ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มลวงเด็ก 13 ไปข่มขืน ฉวยโอกาสรู้พ่อเด็กตาฝ้าฟาง



          ไอ้หื่นวัย 30 ล่อลวงเด็กหญิง 13 ไปข่มขืนกลางป่า เจอชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์อ่วม สารภาพ ดื่มเหล้าเมา แล้วไปคุยกับเด็ก บอกว่าจะพาไปซื้อขนม ที่แท้พาไปข่มขืนถึง 2 ครั้ง



            วันที่ 20 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ ONB news รายงานว่า ชาวบ้าน ตำบลปราสาท อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ไล่รุมประชาทัณฑ์ ชายวัย 30 ปี จนได้รับบาดเจ็บ หลังล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปข่มขืนกลางป่า

            หลังจากผู้ใหญ่บ้านจับสังเกตได้ว่า นายเอกรัฐ เงียบประโคน หรือ ตุ่น คนในหมู่บ้านขับรถจักรยานยนต์มาส่ง ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ที่บ้านในเวลากลางคืนอย่างผิดปกติ เมื่อสอบถาม ด.ญ.บี จึงทราบว่า ถูกนายตุ่นล่วงละเมิดทางเพศ ตนกับชาวบ้านจึงไปตามตัวนายตุ่นเพื่อจะมาสอบถาม แต่นายตุ่นกลับวิ่งหนีเข้าป่า ชาวบ้านจึงไล่ตามจับกุมตัวเอาไว้ หลังจากนั้นญาติของ ด.ญ.บี ทนไม่ไหวจึงรุมประชาทัณฑ์นายตุ่นจนได้รับบาดเจ็บ

            โดยช่วงเกิดเหตุ ด.ญ.บี กลับมาเยี่ยมพ่อหลายวัน แต่เนื่องจากสภาพบ้านเป็นเพียงเพิงพัก และไม่มีไฟฟ้าใช้ เพราะไม่มีเงินไปเสียค่าหม้อแปลง และค่าธรรมเนียมให้กับการไฟฟ้า ทำให้นายตุ่นฉวยโอกาสที่พ่อเด็กไม่สบาย มองไม่เห็น มาล่อลวง ด.ญ.บี ไปกระทำชำเราที่เชิงเขาท้ายหมู่บ้าน


            ขณะที่ ด.ญ.บี เล่าว่า ตนรู้จักนายตุ่น เพราะเป็นนักมวยในหมู่บ้าน เมื่อตนกลับมาเยี่ยมพ่อ นายตุ่นก็ได้มาชวนไปซื้อขนม เพื่อจะเอามาฝากพ่อ ตนจึงตามไปด้วย แต่ต่อมานายตุ่นชวนไปป่าท้ายหมู่บ้านอีก บอกว่าจะไปหาของป่ามาให้พ่อกิน ตนจึงไปด้วย โดยนายตุ่นได้ถ่วงเวลาจนค่ำ แล้วทำการข่มขืนตน 2 ครั้ง ก่อนพามาส่งที่บ้าน

            จากการสอบถาม ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ด.ญ.บี อาศัยอยู่กับพ่อและน้องชาย แต่ครอบครัวยากจน จึงให้ ด.ญ.บี และน้องชาย อายุ 11 ปี ไปเรียนที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ในจังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนพ่อของ ด.ญ.บี ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ดวงตาฝ้าฟาง อาศัยอยู่บ้านตามลำพัง จึงเป็นครอบครัวที่น่าสงสาร โดยเฉพาะ ด.ญ.บี เพราะตอนอายุ 4 ขวบ ก็เคยถูกล่วงละเมิดมาแล้ว

            ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนางรอง อำเภอนางรอง ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลบ้านกรวด มาประกอบสำนวนคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เว็บไซต์ ONB news

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มลวงเด็ก 13 ไปข่มขืน ฉวยโอกาสรู้พ่อเด็กตาฝ้าฟาง อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 12:03:40 27,437 อ่าน
TOP
x close