ปุ๊กกี้ ปริศนา เครียดนอนคุกคืนแรก ยังปรับตัวไม่ได้ - ไม่ร้องขออะไรเป็นพิเศษ


        ปุ๊กกี้ ปริศนา เครียดนอนคุกคืนแรก หลังโดนจับคดียาเสพติด พบยังปรับตัวไม่ได้ คาด 2 - 3 วันดีขึ้น ? เจ้าตัวไม่ร้องขออะไรเป็นพิเศษ

ปุ๊กกี้ ปริศนา

         จากกรณีที่วานนี้ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตัว นางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องชื่อดัง อายุ 40 ปี มาคุมขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง เนื่องจากถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับพร้อมของกลางเคตามีนกว่า 5 กิโลกรัมนั้น

         วันที่ 20 มิถุนายน 2562 นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผู้บัญชาการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผย ช่วงเช้าวันนี้ พบว่า ปุ๊กกี้ มีอาการเครียด ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติที่นักโทษส่วนใหญ่เมื่อถูกนำตัวมาคุมขัง จะมีอาการวิตกกังวล มีความเครียด เพราะปรับตัวไม่ได้ เบื้องต้น คาดว่าภายในระยะเวลา 2 - 3 วัน จากนี้ ปุ๊กกี้ น่าจะมีภาวะความเครียดลดลง และสามารถปรับตัวได้

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ในส่วนของการดูแลนั้น ปุ๊กกี้ จะยังคงอยู่ในแดนแรกรับ ไปจนกว่าจะมีการตัดสินคดี หรือ คดีสิ้นสุดกระบวนการแล้ว เบื้องต้นพบว่า ปุ๊กกี้ มีโรคประจำตัวคือหอบหืด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้นำยารักษาโรคติดตัวมาด้วย โดย อดีตนักร้องดัง ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษแต่อย่างใด

ปุ๊กกี้ ปริศนา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ ปริศนา เครียดนอนคุกคืนแรก ยังปรับตัวไม่ได้ - ไม่ร้องขออะไรเป็นพิเศษ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 14:01:00 15,116 อ่าน
TOP
x close