อดีตนางงามอินเดีย เล่านาทีสะพรึง แก๊งโจ๋เถื่อนไล่ทำร้าย หลังอัดคลิปรุมยำแท็กซี่

 

               อูโชชิ เซนจัปตา นางแบบ-นางงาม อดีตมิสยูนิเวิร์สอินเดีย ถูกแก๊งวัยรุ่นอันธพาลเถื่อนไล่ล่าทำร้าย ขณะกำลังนั่งอูเบอร์กลับ คนขับถูกทุบตี แต่ตำรวจไม่สนใจ




ภาพจาก Ushoshi Sengupta

            เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อูโชชิ เซนจัปตา นางแบบ-นักแสดงภาพยนตร์ อดีตมิสยูนิเวิร์สอินเดีย ออกมาเผยเรื่องราวประสบการณ์ระทึก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่เมืองโกลกาตา ในรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดีย ภายหลังจากนัดประชุมงานที่โรงแรมเสร็จ เธอและเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน ก็เรียกรถอูเบอร์มารับ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

            มีแก๊งเด็กวัยรุ่นชายจำนวนกว่า 15 คน ติดตามไล่ล่ารถอูเบอร์ที่เธอนั่ง ก่อนจะลงมาดักทำร้าย ใช้ก้อนหินทุบกระจกหน้ารถฝั่งคนขับ ก่อนจะมีกลุ่มชายจำนวนหนึ่งลากคนขับอูเบอร์ลงมาจากรถพร้อมกับรุมทำร้ายร่างกายอย่างหนัก เธอจึงออกมาจากรถแล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนักเลงพุ่งตรงมาหาเธอและพยายามที่จะทำลายโทรศัพท์ของเธอเพื่อไม่ให้มีคลิปหลักฐาน


ภาพจาก Ushoshi Sengupta


            ทั้งนี้ เซนจัปตายังได้วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่า เพิกเฉยการปฏิบัติหน้าที่เอาผิดกลุ่มวัยรุ่นนักเลงดังกล่าว โดยเธอเล่าว่า ขณะเกิดเหตุเธอได้วิ่งข้ามถนนไปยังสถานีตำรวจที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เพื่อขอให้มาช่วยเหลือคนขับอูเบอร์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิเสธ ระบุว่าไม่ได้อยู่ในเขตรับผิดชอบ จนกระทั่งเธอร้องไห้ออกมาและขอร้องอ้อนวอน ทางเจ้าหน้าที่ถึงยอมไปช่วย เจ้าหน้าที่พยายามจับตัวกลุ่มวัยรุ่นบางส่วน แต่พวกเขาหนีการจับกุมไปได้

            ตอนนั้นเป็นเวลาดึกราวเที่ยงคืน เมื่อเหตุการณ์สงบลง เซนจัปตาจึงขอให้คนขับอูเบอร์ไปส่งเธอ กระทั่งไปถึงบ้านเพื่อนร่วมงานของเธอ ก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมตามมาหาเรื่องอีก พยายามทำร้ายคนขับอูเบอร์เช่นเดิมและพยายามลากเธอออกมาเพื่อที่จะทำลายโทรศัพท์ของเธอ ครั้งนี้เธอและเพื่อนร้องตะโกนเสียงดังจนผู้คนออกมา ทำให้เธอพ้นจากภัยดังกล่าวมาได้

            โดยภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ออกมาแถลงว่าได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจำนวน 7 คน ตั้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นและทำลายทรัพย์สินรถยนต์ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติม รวมทั้งสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ 



ภาพจาก Ushoshi Sengupta


ภาพจาก Ushoshi Sengupta

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนางงามอินเดีย เล่านาทีสะพรึง แก๊งโจ๋เถื่อนไล่ทำร้าย หลังอัดคลิปรุมยำแท็กซี่ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 16:08:57 11,956 อ่าน
TOP
x close