โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง ดาราตลก ร่ำไห้ใจจะขาด ลูกขับเก๋งชนเสาไฟดับพร้อมแฟน

        ลูกชาย โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง ดาราตลก ขับรถเสียหลักชนกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตพร้อมแฟนสาว ผู้เป็นพ่อร่ำไห้หนัก ลูกยังไม่ทันบวชเรียน แต่จากไปเร็วเหลือเกิน




โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง
ภาพจาก สปริงนิวส์

        วันที่ 23 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 24.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดถนนสายวัดอัมภาศิริวงศ์-คลอง 16 กม.1-2 หมู่ 6 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 4 กฬ 601 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพพังยับเยิน พบศพผู้เสียชีวิตติดในซากรถ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายยุรฉัตร แท่งทองแท้ หรือ เอ็ม อายุ 23 ปี และแฟนสาว น.ส.เฟิร์น 

        โดยนายวินัย แท่งทองแท้ อายุ 58 ปี นักแสดงตลก โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง พ่อของนายยุรฉัตร โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของลูก พร้อมกับร่ำไห้อย่างหนักและกล่าวว่า ยังไม่ทันได้บวชเรียนทำไมต้องรีบจากไปก่อน และเผยว่า ลูกชายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ในตลาด อ.องครักษ์ ลูกได้ซื้อรถกระบะมือสองมาหนึ่งคัน เครื่องมีปัญหาติด ๆ ดับ ๆ ทางบริษัทจึงมายกคืนไป และนำรถเก๋งคันดังกล่าวมาให้เมื่อวานนี้ ก่อนเกิดเหตุได้ชวนแฟนสาวนั่งรถออกมาหาข้าวกินที่ตลาดองครักษ์แล้วหายเงียบไป กระทั่งเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุ

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหักหลบอะไรบางอย่าง ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ฟาดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง ทำให้คนขับและผู้โดยสารเสียชีวิตติดคาซากรถ โดยจะมีการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง ดาราตลก ร่ำไห้ใจจะขาด ลูกขับเก๋งชนเสาไฟดับพร้อมแฟน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 11:32:47 69,838 อ่าน
TOP
x close