แฉ 6 ตำรวจ อุ้มลูกนายก อบต. ซ้อม-ปืนจ่อหัว ตำรวจ ขู่ยัดยา รีดเงิน 5 พัน

           นายก อบต.อ่าวใหญ่ จ.ตราด เผยลูกชายถูก 6 ตำรวจสืบสวนอุ้มไปซ้อม เอาปืนจ่อหัว บุกค้นบ้าน ทั้งที่ไม่มีความผิด รีด 5 พันบอกเอาไปซื้อเบียร์ ซ้ำขู่ยัดยาจับติดคุก 

           ตำรวจอุ้มซ้อม ลูกนายก

           วันที่ 27 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายรางวัล ขันแข็ง นายก อบต.อ่าวใหญ่ ร้องเรียนพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จำนวน 6 นาย ที่กระทำเกินเหตุ หลังนายศิริ ขันแข็ง ลูกชาย ถูกบุกจับกุมตัวเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าล็อกคอ ใส่กุญแจมือไขว้หลัง เหยียบคอ ใช้ปืนจ่อหัว ทั้งที่ไม่พบการกระทำความผิด ก่อนนำตัวมาค้นต่อที่บ้านทั้งที่ไม่มีหมายค้น รวมถึงยังทำร้ายร่างกาย เอาถุงดำคลุมศีรษะ และตบหน้า เตะเข้าบริเวณชายโครง

           นายศิริ เล่าว่า ภายหลังตรวจค้นไม่เจอยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่ได้พาตัวขึ้นรถไปยังกองสืบ ระหว่างนั้นได้ตบหน้า ทำร้ายร่างกายเพื่อให้บอกที่ซุกซ่อนยาเสพติด ตนพยายามบอกว่าไม่ได้เสพยา และยินดีให้ตรวจสารเสพติด แต่เจ้าหน้าที่ไม่พาไปตรวจ กลับซ้อมเพื่อจะให้รับสารภาพ ก่อนที่ตำรวจนายหนึ่งจะนำโทรศัพท์และกระเป๋าเงินไป 5,000 บาท บอกว่าจะเอาไปกินเบียร์ เหลือไว้ให้ 500 บาท  และถ้าจะเอาเงินคืน ตำรวจจะยัดยา และเอาไปติดคุก

           ทั้งนี้ นายรางวัล ระบุว่า ตำรวจทำกับลูกตนเกินกว่าเหตุ หากผิดจริงก็ให้จับกุมไป ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ได้ร้องไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตราด แต่เรื่องยังเงียบ และได้ส่งเรื่องไปยังศาลยุติธรรม จ.ระยอง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับตำรวจชุดนี้ พร้อมเตือนภัยให้ชาว จ.ตราด ระวังพฤติกรรมตำรวจชุดสืบสวนชุดนี้ให้ดี

ตำรวจอุ้มซ้อม ลูกนายก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ 6 ตำรวจ อุ้มลูกนายก อบต. ซ้อม-ปืนจ่อหัว ตำรวจ ขู่ยัดยา รีดเงิน 5 พัน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 09:36:14 16,103 อ่าน
TOP
x close