สาวกินไก่ KFC เจอขนปริศนา โร่พบผู้บริหารขอค่าไก่คืน ยืนยันไม่ได้แกล้ง


           สาวกินไก่ทอดเคเอฟซี เจอขนปริศนา งงคำชี้แจง ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ยกหูโทร. คุยกันแล้ว ล่าสุด จับมือทนายดังโร่พบผู้บริหารที่สำนักงานใหญ่ ขอค่าไก่คืน ยืนยันไม่ได้กลั่นเเกล้ง

สาวกินไก่ KFC เจอขนปริศนา
ภาพจาก อีจัน 

          จากกรณีสาวคนหนึ่งได้ร้องเรียนร้านไก่ทอดเคเอฟซี ต่อ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เนื่องจากมีขนปริศนาติดมากับไก่ด้วยนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.62) เว็บไซต์ อีจัน  รายงานว่า ทนายรณณรงค์ เเก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พา น.ส.ตรีทิพย์ บุญเกื้อ คนที่ร้องเรียนเรื่องไก่ทอดดังกล่าว มาที่ร้านเคเอฟซีสาขาหนึ่งในอาคารสำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก เพื่อพูดคุยกับทางบริษัทเคเอฟซี ว่าจะมีการรับผิดชอบอย่างไรบ้าง

          โดย น.ส.ตรีทิพย์ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนถ่ายรูปไก่และขนปริศนานั้นไว้ ก่อนตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จากนั้นทางตัวแทนเคเอฟซีได้มีการติดต่อมาผ่านข้อความทางเฟซบุ๊ก เเละมีการโทร. พูดคุยกัน แต่กลับพบว่า ทางเคเอฟซี ได้โพสต์เอกสารชี้เเจงว่าติดต่อตนไม่ได้ ซึ่งตนงงมาก เหตุใดถึงออกประกาศไปแบบนั้น ทั้งที่คุยกับตนแล้ว 


          ทั้งนี้ ที่ตนมาในวันนี้เพื่อต้องการออกมายืนยัน ว่าไม่ได้ต้องการกลั่นเเกล้งทางเคเอฟซี และอยากเรียกร้องให้ทางเคเอฟซีนำขนที่พบไปตรวจว่ามาจากสาขาไหนกันแน่ พร้อมขอเงินค่าไก่คืนเป็นเงินจำนวน 438 บาท ในวันนั้นตนสั่งมา 1 ชุด มี 2 กล่อง

          ด้านนานเศกไชย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Brand Strategy and Integration เคเอฟซี ประเทศไทย ได้พาสื่อมวลชนไปดูกระบวนการในการทำอาหาร เพื่อยืนยันว่าทางเคเอฟซี มีมาตรฐานที่สะอาดเเละปลอดภัย

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบริษัทเคเอฟซี และ น.ส.ตรีทิพย์ กำลังพูดคุยกันถึงข้อสรุปอยู่ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

สาวกินไก่ KFC เจอขนปริศนา
ภาพจาก อีจัน 

สาวกินไก่ KFC เจอขนปริศนา
ภาพจาก อีจัน 

สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกินไก่ KFC เจอขนปริศนา โร่พบผู้บริหารขอค่าไก่คืน ยืนยันไม่ได้แกล้ง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18:23:40 29,040 อ่าน
TOP
x close