เผยนาทีระทึก ! หัวหน้าก่อสร้างถูกลูกน้องแทงคาเก๋ง กัดฟันขับไล่ชนคนร้าย ก่อนเสียชีวิต

          เผยนาทีระทึก หัวหน้าก่อสร้างถูกลูกน้องแทง หลังทะเลาะกันในรถ ยังมีสติขับไล่ชนคนร้าย ก่อนเสียชีวิตชี่โรงพยาบาล


          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ทีวี ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เหตุคนร้ายใช้มีดแทงนายสมหวัง สุทธิมาศ อายุ 39 ปี ชาว ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ หนุ่มก่อสร้าง เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณหน้าตลาดแสงแก้ว เขตเทศบาลตำบลลำทับ จ.กระบี่ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ โดยหลังจากที่ผู้ตายถูกแทงด้านหลังราวนม ชายโครง ทะลุปอด อาการสาหัส แล้วคนร้ายได้วิ่งลงจากรถ แต่ผู้ตายยังมีสติขับรถพยายามหนี แล้วไล่ชนผู้ก่อเหตุ จากนั้นนายสมหวังก็หมดสติในรถเก๋ง ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.ลำทับ หลังเกิดเหตุ


           อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลำทับ ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้คือ นายสมใจ อ่ำพรม อายุ 43 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีดพก 30 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม วางอยู่บนพื้นภายในห้องนอน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายเป็นลูกน้องมานานกว่า 1 ปี วันเกิดเหตุได้นั่งรถมาด้วยกัน แล้วผู้ตายขอเงินค่าน้ำมันรถ ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนใช้มีดแทงหลายแผลจนเสียชีวิต ซึ่งทำไปเพราะโมโห

          และหลังจากญาติของนายสมหวัง ผู้ตาม ทราบว่าเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายได้แล้ว ก็พากันเดินทางมาที่ สภ.ลำทับ พร้อมสาปแช่ง จนเจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากทางญาติผู้เสียชีวิตอาจจะรวมตัวกันรุมทำร้าย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีระทึก ! หัวหน้าก่อสร้างถูกลูกน้องแทงคาเก๋ง กัดฟันขับไล่ชนคนร้าย ก่อนเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 18:41:44 12,615 อ่าน
TOP
x close