โอละพ่อ สาวเมาเช็กอินโรงพัก จ่าย 3 พันไม่ต้องขึ้นศาล ขอโทษกุเรื่องทำตำรวจเสียหาย

         สาวเมาโพสต์ภาพเช็กอินโรงพัก จ่าย 3 พันไม่ต้องขึ้นศาล รับแต่งเรื่องประชดแฟน พร้อมขอโทษทำตำรวจเสียหาย

         จากกรณีที่โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพที่ถ่ายขณะท่องเที่ยวอยู่ในสถานบันเทิง และอีกรูปเป็นภาพบริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ พร้อมคำบรรยายว่า "เมาแล้วขับไม่ต้องขึ้นศาลแถมมีส่วนลดด้วยอ่อ รักนะ3000 สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์" จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์
 
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบหญิงเจ้าของโพสต์ คือ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อต้องการที่จะประชดแฟนหนุ่มที่หนีเที่ยวกลางคืน โดยเมื่อคืน ตัวเองได้ออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน และผ่านไปที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจพอดี ด้วยอาการมึนเมา และโกรธแฟนหนุ่ม จึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน ด้วยการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงไป ซึ่งรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่คาดคิดว่าจะทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเดือดร้อนเสียหาย


          โดยเรื่องราวไม่ใช่เรื่องจริง และตนเองไม่ได้ถูกตำรวจจับเมาแล้วขับ ไม่ได้เสียค่าปรับ ซึ่งหลังจากโซเชียลมีการแชร์ และเผยแพร่เรื่องราวออกไปเป็นวงกว้าง ตัวเองรู้สึกเสียใจอย่างมาก และอยากกราบขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำให้เดือดร้อน ทั้งนี้ เตรียมจะเข้าพบกับทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูพิงค์ราชนิเวศน์เพื่อขอโทษ และยอมรับผิดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย

          ซึ่งหลังตากที่ตนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเวลาประมาณ 03.00 น. จากนั้นประมาณ 06.00 น. ได้มีคนรู้จักโทรศัพท์มาบอกว่ากลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแล้ว เพราะมีการนำไปแชร์ต่อผ่านทางเพจชื่อดัง ตนจึงรีบลบโพสต์ของตัวเองออกไปทันที โดยยอมรับว่ารู้สึกเครียดมากจนนอนไม่หลับ และไม่กล้าเข้าไปอ่านข้อความที่มีผู้แสดงความคิดเห็น เพราะเชื่อว่าส่วนใหญ่น่าจะเป็นการตำหนิ ยืนยันว่ารู้สึกผิดและเสียใจอย่างมาก รวมทั้งเห็นว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นประสบการณ์และบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ และจะไม่ปล่อยให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ สาวเมาเช็กอินโรงพัก จ่าย 3 พันไม่ต้องขึ้นศาล ขอโทษกุเรื่องทำตำรวจเสียหาย โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 19:22:54 7,608 อ่าน
TOP
x close