ตำรวจซ้อนแผน รวบหนุ่มป๊อปคอร์น เก็บมือถือเด็กหญิง 14 เห็นภาพหวิวจึงลวงมาข่มขืน

          ตำรวจซ้อนแผน รวบหนุ่มป๊อปคอร์น เก็บมือถือเด็กหญิง 14 เห็นภาพหวิวจึงลวงมาข่มขืน พร้อมขู่หากไม่มาจะเอาคลิปไปประจานในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ และชุดสืบสวน บก.น.9 ได้จับกุมตัวนายศิลา มั่นจงดี วัย 45 ปี อาชีพขายป๊อปคอร์น ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส บางแค ในข้อหาข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

          โดยสาเหตุการจับกุมนั้น เริ่มต้นจากเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้เก็บโทรศัพท์เลโนโว่ รุ่น A7010 สีขาว ของ ด.ญ.แพรว (นามสมมติ) วัย 14 ปี บริเวณถนนเพชรเกษม จากนั้นเมื่อตรวจสอบก็พบว่า มีคลิปหวิวที่เหยื่อเคยถ่ายเอาไว้ดูเล่น จึงออกอุบายนัดเหยื่อว่าจะคืนโทรศัพท์ แท้ที่จริงคือพาขึ้นรถไปข่มขืนที่โรงแรมม่านรูด และไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้


          ต่อมา ในวันนี้มีการนัดหมายอีกครั้ง ในเวลา 16.00 น. อ้างว่าจะคืนโทรศัพท์ให้ หากไม่มาจะนำภาพหวิวไปประจานในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้ ด.ญ.แพรว ตัดสินใจบอกผู้ปกครอง และร้องทุกข์ต่อนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และสนธิกำลังกับตำรวจจนจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด

          อนึ่ง จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายศิลามีหมายจับคดีพรากผู้เยาว์ติดตัวอีก 1 คดี ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2557


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจซ้อนแผน รวบหนุ่มป๊อปคอร์น เก็บมือถือเด็กหญิง 14 เห็นภาพหวิวจึงลวงมาข่มขืน โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 21:56:45 19,963 อ่าน
TOP
x close