หนุ่มหื่นควักกระปู๋โชว์สาว ยื่นเงินให้ 2,000 บอกไม่ไหวแล้ว สาวหนอนให้ที

 

              เปิดคลิปเตือนภัย หนุ่มหื่นควักกระปู๋โชว์สาว ยื่นเงินให้ 2,000 บาท ขอให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ให้ บอกไม่ไหวแล้ว ไม่ได้จะทำไร แค่อยากให้ชักว่าว



เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika

เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika

             เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kuptun Pamika ได้โพสต์เล่าเรื่องราวเตือนภัยผู้หญิง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของเธอ ที่อยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหา ในสภาพที่อวัยวะเพศยื่นอยู่นอกกางเกง ยื่นเงินให้ 2,000 บาท ขอให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ให้ เคราะห์ดีที่เพื่อนมีสติ รีบใช้โทรศัพท์อัดคลิปเอาไว้ และตอนนี้กำลังจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
            หญิงสาวเจ้าของโพสต์เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นด้านหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านรามคำแหง ก่อนเกิดเหตุเธอกับเพื่อนได้คุยกันผ่านไลน์ ซึ่งในเวลาใกล้กับ 05.00 น. เพื่อนบอกว่าจะออกไปร้านสะดวกซื้อข้างล่าง จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหา

เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika
เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika

            ผู้ชายคนนี้ถามว่ารู้จักผู้หญิงที่เป็นเพื่อนเที่ยวไหม เพื่อนของเธอได้ปฏิเสธไป ผู้ชายคนดังกล่าวจึงหยิบเงินจะยื่นให้ 2,000 บาท พูดว่า "คือพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ให้ 2,000 ชักว่าว ให้หน่อย"

            หญิงสาวจึงรีบปฏิเสธ และเดินหนีไป เจ้าของโพสต์และเพื่อนได้คุยกันหลังเกิดเหตุ ซึ่งเพื่อนตกใจกลัวมากจนตัวสั่น และตอนนั้นเธอก็ไม่ได้แต่งตัวล่อแหลมหรือโป๊เปลือยใด ๆ สวมกางเกงขายาวปกติ

เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika

               นับว่าเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับผู้หญิงทุก ๆ คน ในการระมัดระวังตัวเองขณะออกนอกบ้านในเวลากลางคืน เพราะภัยอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลย

เตือนภัย
ภาพจาก Kuptun Pamika


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นควักกระปู๋โชว์สาว ยื่นเงินให้ 2,000 บอกไม่ไหวแล้ว สาวหนอนให้ที อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2562 เวลา 15:58:34 56,743 อ่าน
TOP
x close