เสี่ยปอร์เช่ตบเด็กเสิร์ฟ รับจิตใจย่ำแย่ โดนรุมด่าจนซึมเศร้า กินข้าวไม่ลง

 
           เสี่ยปอร์เช่ตบเด็กเสิร์ฟ เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก ๆ เจอคนโทร. มาด่ารัว ๆ จนซึมเศร้ากินข้าวไม่ลง นอนไม่หลับ ไม่อยากออกไปเจอใคร อยากมุดลงใต้ดินหนี แต่น้อมรับความผิดเพราะตัวเองทำผิดจริง
           จากกรณีลูกค้าร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างใน จ.ชลบุรี ตบพนักงานเสิร์ฟ หลังไม่พอใจที่ถูกจับนั่งแยกกับครอบครัว เนื่องจากสั่งเมนูบุฟเฟ่ต์คนละเมนู ตามกฎของร้านไม่สามารถนั่งโต๊ะเดียวกันได้ เพราะราคาต่างกัน ซึ่งต่อมาฝ่ายลูกค้าได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ พร้อมเจรจากับคู่กรณีและมีการจ่ายค่าตกใจให้คนละ 5 พันบาท โดยเจ้าตัวได้ยกมือขอโทษคู่กรณี พร้อมชี้แจงว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป และสัญญาว่าในอนาคตถ้าเจอปัญหาแบบนี้ จะพยายามไม่ปะทะอีก

           อ่านข่าว : จากใจ..เสี่ยปอร์เช่ มือตบเด็กเสิร์ฟ กับคำขอโทษ ชี้ไม่ได้ตบ แค่ตวัดมือไปโดน

           ล่าสุด (29 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายธีรพล ลูกค้าคนก่อเหตุ ภายหลังเกิดเรื่องราวขึ้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนและครอบครัวไปกันทั้งหมด 4 คน มีตน ภรรยา และลูก 2 คน แต่มีลูกชาย 1 คน ที่อยากกินเมนูที่แพงกว่า จึงจำเป็นต้องแยกโต๊ะกัน โดยลูกคนที่นั่งโต๊ะแยกนั้น ต้องนั่งห่างจากพวกตนไปถึง 4-5 โต๊ะ ซึ่งในความรู้สึกของครอบครัวก็รู้สึกสงสารที่ลูกต้องไปนั่งกินอยู่คนเดียว ตนจึงขอทางร้านย้ายโต๊ะไปนั่งใกล้ ๆ ติดกับเด็กที่นั่งอยู่คนเดียว แต่ร้านไม่ให้ย้าย และพนักงานทั้ง 2 คน ได้มาต่อว่าพวกตน และอ้างเพราะกลัวพวกตนจะส่งอาหารข้ามโต๊ะกัน ซึ่งตนก็ได้ยืนยันกับพนักงานในตอนนั้นว่า จะไม่โกงส่งอาหารข้ามโต๊ะแน่นอน แต่พนักงานก็ไม่ยอมอยู่ดี อีกทั้งตนอยากชี้แจงที่ร้านอ้างว่า พวกตนขอนั่งโต๊ะรวมกันนั้นไม่เป็นความจริง


           ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ทำไปเพราะบันดาลโทสะ และอีโก้ของตัวเอง ตอนนี้รู้สึกแย่และไม่อยากออกไปเจอใคร เพราะมีคนที่ไม่ปกติโทร. มาด่าตนมากมาย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิต ตนรู้สึกเสียใจ ซึมเศร้าจนกินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ แต่ตนก็น้อมรับความผิดเพราะตนก็ทำผิดจริง และตนก็รู้สึกผิดตั้งแต่เดินออกจากร้านปิ้งย่างแล้ว ตอนนี้ตนอยากจะมุดลงไปอยู่ในดิน มุดไปอยู่ให้มันพ้นจากช่วงเวลานี้ไป เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ๆ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยปอร์เช่ตบเด็กเสิร์ฟ รับจิตใจย่ำแย่ โดนรุมด่าจนซึมเศร้า กินข้าวไม่ลง โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 12:12:48 84,541 อ่าน
TOP
x close