อนุชา ขู่แฉวงในพลังประชารัฐ หากหลุดโผ ครม. ลั่นมีการใส่ร้ายรังแก อย่าให้แฉ

 

              อนุชา ขู่แฉวงในพลังประชารัฐ หากกลุ่มสามมิตรหลุดโผ ครม. ยังเชื่อในคำพูดนายกฯ ลั่นมีการใส่ร้ายรังแก ระวังถ้าทนไม่ได้ จะแฉจนเป็นข่าวใหญ่ระดับชาติ



          วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ และแกนนำกลุ่มสามมิตร ตั้งโต๊ะแถลงกรณีมีกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรหลุดโผ ครม. โดยระบุว่า ยังคงเชื่อมั่นในคำพูดอย่างชายชาติทหารของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ยืนยันว่ากลุ่มสามมิตรมีชื่อใน ครม. อย่างไรก็ตาม หากชื่อตนหลุดโผจริงก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ชื่อของ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ซึ่งเป็นคนมีความสามารถ อย่าหลุดโผ มิเช่นนั้นประชาชนจะเสียประโยชน์

          นอกจากนี้ ตนพบว่าที่ผ่านมามีคนในพรรคที่เป็นระดับผู้บริหารพรรค คอยรังแกและใส่ร้ายกลุ่มสามมิตร คอยให้ข่าวไปยังนายกฯ และผู้ใหญ่ของรัฐบาลจนเกิดความเข้าใจผิด จึงอยากเตือนว่า หากพวกตนทนไม่ได้ คนที่ใส่ร้ายจะต้องตกเป็นข่าวใหญ่ระดับชาติ บุคคลดังกล่าวอาจจะลืมไปว่าใช้อะไรตนไว้บ้าง แต่ตนเอาแน่ถ้ายังมารังแกกันอีก

          ทั้งนี้ นายอนุชา ย้ำว่า พวกตนทำงานให้ประเทศชาติ ไม่เคยให้ร้ายใคร อยากเตือนคนที่ใส่ร้ายว่าอาจมีโอกาสทำงานร่วมกันในภายภาคหน้า ภายใต้การนำของเจ้านายคนเดียวกัน คือ พล.อ. ประยุทธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุชา ขู่แฉวงในพลังประชารัฐ หากหลุดโผ ครม. ลั่นมีการใส่ร้ายรังแก อย่าให้แฉ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:33:25 14,937 อ่าน
TOP
x close