ครูพละปรี๊ด ฉุนเด็กโกงข้อสอบ รับกระชากหัวเพราะถูกกวน ศิษย์เก่าป้อง เด็กเล่นเกินงาม

 
           โซเชียลวิจารณ์ คลิปครูพละกระชากหัวนักเรียนชาย ด่าหยาบคาย หลังไม่พอใจนักเรียนกวนประสาท ศิษย์เก่าแห่ป้อง ชี้เป็นวิธีสอนแต่แค่เสียงดัง ตำหนิเด็กเล่นเกินงาม


            โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีเมื่อวานนี้ (30 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊ก SB-Social ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 3 นาทีกว่า เผยภาพเหตุการณ์ภายในชั้นเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง จับภาพขณะนักเรียนชายถูกครูกระชากหัว ล็อกคอ และพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคายและเสียงดังใส่ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

            ขณะที่ชาวโซเชียลแตกเป็น 2 ฝ่าย ส่วนหนึ่งตำหนิครู ถึงพฤติกรรมที่รุนแรง กับอีกส่วนที่เป็นลูกศิษย์ที่เคยเรียนที่นี่ เข้ามาแสดงความคิดเห็นยืนยันว่า จริง ๆ แล้วเป็นวิธีการสอนของโรงเรียนช่าง แต่จริง ๆ แล้วครูเป็นคนรักเด็ก เป็นคนตลกด้วยซ้ำ แต่เด็กอาจเล่นด้วยจนเกินพอดีเพราะเห็นครูเป็นคนตลก เนื่องจากในคลิปเด็กพูดว่าแค่ต้องการกวนครูเท่านั้น

ครูตีนักเรียน

            ทั้งนี้ สปริงนิวส์  รายงานบทสัมภาษณ์ครูในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่ตนจับได้ว่าเด็กทุจริตการสอบ คือตนให้นักเรียนสอบ ก่อนที่ตนจะออกไปทำธุระเรื่องเอกสาร พอกลับมาพบเด็กเปิดอินเทอร์เน็ตหาคำตอบข้อสอบ ตนจึงให้ทำใหม่ แล้วจะเอาที่เขียนไปเผาทิ้ง แต่นักเรียนกลับพูดจากวนประสาท

            ยืนยันว่า ตนรักนักเรียนทุกคน โดยเฉพาะเด็กคู่กรณีที่ปกติเป็นเด็กดี ใช้ง่าย แต่วันนั้นกวนประสาทจนเกินพอดี ไม่เคารพตน ทำให้เกิดความโมโห ซึ่งก็ยอมรับว่าตนทำรุนแรงไป แต่ก็ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว

ครูตีนักเรียน

ครูตีนักเรียน

ครูตีนักเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพละปรี๊ด ฉุนเด็กโกงข้อสอบ รับกระชากหัวเพราะถูกกวน ศิษย์เก่าป้อง เด็กเล่นเกินงาม อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:50:12 20,636 อ่าน
TOP
x close