คดีหดหู่ ด.ช. ข่มขืนเพื่อนร่วมห้อง จนถูกไล่ออก - ไปก่อเหตุซ้ำกับเด็ก ที่ รร. ใหม่

 
            คดีสุดหดหู่จากอังกฤษ เด็กชายข่มขืนเพื่อนร่วมห้อง 2 ราย จนถูกไล่ออก ไปก่อเหตุซ้ำกับเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ในห้องน้ำ อีกโรงเรียนหนึ่ง

ห้องน้ำชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานคดีสุดหดหู่จากอังกฤษ พ่อของเด็กหญิงวัย 13 ปีรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ลูกสาวที่บริสุทธิ์ของเขา ถูกกระทำย่ำยีอย่างเจ็บช้ำ ถูกเด็กชายใจทรามมาข่มขืนถึงภายในห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งเด็กชายรายนี้เคยมีคดีข่มขืนเพื่อนร่วมห้องที่โรงเรียนเก่ามาแล้ว 2 คน จนทำให้ถูกไล่ออกจากโรงเรียนไป

           เดลี่เมลรายงานอ้างอิงจากเดอะไทมส์ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา โดยเด็กชายรายดังกล่าว เพิ่งจะก่อเหตุได้เพียงไม่กี่วัน ก่อนที่จะมาลงมือซ้ำกับเหยื่อสาวรายนี้ โดยขณะนี้ทางอัยการสูงสุดกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดีเด็กชายรายดังกล่าวหรือไม่

           ในขณะที่ทางพ่อของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด เปิดเผยถึงความโกรธแค้นและไม่พอใจโรงเรียนต่อระบบการจัดการ โดยระบุว่า ทางโรงเรียนอนุญาตให้เด็กชายที่อื่นเข้ามาในโรงเรียนโดยไม่มีการตรวจสอบควบคุม ทั้ง ๆ ที่เขาเคยก่อเหตุร้าย เป็นอันตรายต่อสาธารณะ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เกิดเหตุ ทางโรงเรียนยังไม่เคยออกมาแสดงการขอโทษแต่อย่างใด

           ทางด้านตัวแทนของโรงเรียนดังกล่าว ออกมาระบุเพียงว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น ขณะที่ทาง Ofsted หน่วยงานดูแลและบริการด้านการศึกษาของสหราชอาณาจักรได้ออกมาแสดงความเสียต่อครอบครัวของเด็กหญิง พร้อมทั้งระบุว่า การป้องกันความปลอดภัยของโรงเรียนดังกล่าวไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ

ห้องน้ำชาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีหดหู่ ด.ช. ข่มขืนเพื่อนร่วมห้อง จนถูกไล่ออก - ไปก่อเหตุซ้ำกับเด็ก ที่ รร. ใหม่ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:32:43 39,946 อ่าน
TOP
x close