วิษณุ แย้ม บิ๊กตู่ ทาบทามร่วมรัฐบาล ประยุทธ์ 2 แล้ว-รับคุย ชวน หลีกภัย เรื่อง จ่านิว



            วิษณุ เครืองาม เผย พล.อ. ประยุทธ์ ทาบทามร่วมคณะรัฐมนตรีรัฐบาล ประยุทธ์ 2 แล้ว เดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่เอาเอกสารมาให้กรอก รับคุยกับ ชวน หลีกภัย เรื่อง จ่านิว ถูกทำร้าย
 วิษณุ เครืองาม

             วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายกฎหมาย กล่าวว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับตนเรื่องเข้ารับตำแหน่งในคณะรัฐมนตรีแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เย็นนี้เจ้าหน้าที่จะนำเอกสารกรอกประวัติมาให้ แต่จะเซ็นหรือไม่เซ็นอีกเรื่องหนึ่ง

             นอกจากนี้ นายวิษณุ ได้ปฏิเสธแสดงความเห็นกรณีที่ นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ถูก ปปช. ชี้มูลความผิด แจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ว่าจะกระทบกับนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ สามีนางนาที ว่าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหรือไม่ เพราะยังไม่ทราบรายละเอียด ขอไปศึกษาข้อกฎหมายก่อนแล้วจะ ให้คำตอบอีกครั้ง

 วิษณุ เครืองาม

             ทั้งนี้การตั้งรัฐบาลล่าช้า ไม่กระทบต่อการทำงานของสภา เพราะยังมีการประชุมสภาได้ตามปกติ ขณะเดียวกันยอมรับว่าได้พูดคุยหารือกับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เรื่องนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกทำร้าย แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิษณุ แย้ม บิ๊กตู่ ทาบทามร่วมรัฐบาล ประยุทธ์ 2 แล้ว-รับคุย ชวน หลีกภัย เรื่อง จ่านิว อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:03:11 5,542 อ่าน
TOP
x close