สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต เจอสวนที่แท้ทุจริต มีกล้องวงจรปิดด้วย !



              โอละพ่อหรือเปล่า สาวบอกโดนไล่ออกจากบริษัท เพราะเจ้านายเห็นนิมิต เจ้านายบอก ทำธุรการแต่ทุจริต มีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน งานนี้หรือคดีจะพลิก



              จากกรณีที่ น.ส.บุ้ง (นามสมมุติ) ถูกไล่ออกจากงาน เพราะเจ้านายไปนั่งทางในแล้วเห็นนิมิต ที่ทุกคนในบริษัทใส่เสื้อสีขาวทั้งหมด และมีน้องบุ้งคนเดียวที่ใส่เสื้อสีดำ จนน้องบุ้งถูกไล่ออกเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน

              ทั้งนี้ เจ้านายบอกว่าน้องบุ้งทุจริต เอางานของบริษัทไปให้คนอื่นทำ และพยายามเค้นให้น้องบุ้งยอมรับ และมีการบอกให้น้องบุ้งสาบาน และน้องบุ้งเองยอมสาบานว่า หากเธอทุจริตจริง ก็ขอให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน แต่หากเธอไม่ได้ทุจริต แล้วเจ้านายจะเป็นอย่างไร เจ้านายจึงตอบกลับไปว่า "มึงจะให้กูตายไปกับมึงหรือไง"

              หลังจากที่ถูกไล่ออกแล้ว น้องบุ้งก็พยายามใช้คอมพิวเตอร์ของบริษัทเพื่อลงทะเบียนคนว่างงาน แต่กลับถูกเจ้านายปิดไฟไล่พนักงานกลับบ้านหมด และสั่งให้ทุกคนหยุด 3 วัน เพื่อให้ทุกคนหยุดให้ความช่วยเหลือน้องบุ้ง ไม่สามารถมาขอเอกสารใด ๆ ได้  อีกทั้งการไล่ออกครั้งนี้ตนยังไม่ได้เงินชดเชย ทั้งที่ต้องผ่อนรถและดูแลพ่อแม่ มีค่าใช้จ่ายเดือนละ 20,000 บาท แต่กลายเป็นว่า การทำงานของตนไม่ได้รับผลตอบแทน
             
สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต
สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต
              จากนั้น ทางทีมข่าว ได้ไปสัมภาษณ์นายสุนัน นนท์บุตร อายุ 59 ปี เจ้านายของน้องบุ้ง ที่เผยว่า น้องบุ้งเองทำงานธุรการมา 2 ปี และที่ผ่านมาทำบริษัทเสียชื่อ ผิดกฎร้ายแรง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด

สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต
              เมื่อถามว่าคุณสุนัน ไล่น้องบุ้งออกเพราะเห็นนิมิตจริงไหม คุณสุนันก็ชี้ให้ทีมงานดูกล้องวงจรปิด และบอกว่า ตนเห็นพิรุธมานานแล้ว ส่วนเรื่องนิมิตที่บอกก็เพราะอยากให้บุ้งสำนึก แต่บุ้งไม่สำนึก ส่วนเงินชดเชย 90,000 บาท ที่น้องบุ้งอยากได้ ตนจ่ายได้ แต่ไม่จ่าย กล้องวงจรปิดตนก็มี อยากได้เงินก็ไปฟ้อง

              นอกจากนี้ คุณสุนันก็ยอมรับว่า แต่ก่อนตนเคยชอบน้องบุ้งจริง แต่เมื่อน้องบุ้งเองไม่เล่นด้วยตนก็หยุด แต่ยอมรับว่า เรื่องไล่ออกไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด

สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนไล่ออก เหตุเจ้านายเห็นนิมิต เจอสวนที่แท้ทุจริต มีกล้องวงจรปิดด้วย ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:35:15 95,975 อ่าน
TOP
x close