ชายฉกรรจ์ 8 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกอุ้มหนุ่มถึงบ้าน พร้อมเรียกค่าไถ่ 1.5 ล้านบาท

          ชายฉกรรจ์ 8 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกอุ้มหนุ่มถึงบ้าน เรียกค่าไถ่ 1.5 ล้านบาท นับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งที่ 2 ของจังหวัด


          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ จ.พัทลุง ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีชาย 8 คน อุ้มตัวนายสิทธิเดช ทรงเดชะ หรือนายจรวจ ลูกชายเจ้าของบ้านวงเงิน 1.5 ล้าน

          ด้านนางสาวอรอนงค์ ทรงเดชะ พี่สาวนายจรวจ กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่น้องชายนั่งอยู่หน้าบ้าน ก็มีชาย 8 คน มีป้ายห้อยคอคล้ายตำรวจนอกเครื่องบอก ใช้รถยนต์และรถกระบะจำนวน 2 คัน จอดหน้าบ้าน พร้อมนำตัวนายจรวจไป ส่วนทางคนในบ้านก็ไม่ได้ใส่ใจ คิดว่าเป็นเพื่อนของน้องชาย


          ต่อมาน้องชายก็โทรศัพท์กลับมาที่บ้าน บอกให้เอาเงิน 1.5 ล้านบาทมาให้กลุ่มชายฉกรรจ์ เพื่อแลกกับความปลอดภัย ทางญาติ ๆ จึงประสานเจ้าหน้าที่ เพื่อหาวิธีช่วย จนสุดท้ายใช้วิธีเจรจาเอาตัวประกันได้อย่างปลอดภัย โดยที่ไม่ใช้จ่ายเงินในการแลกตัว

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในจังหวัด แต่ครั้งแรกไม่มีการแจ้งความ ซึ่งตำรวจจะเพิ่มความเข้มข้นในการติดตามคนกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายฉกรรจ์ 8 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกอุ้มหนุ่มถึงบ้าน พร้อมเรียกค่าไถ่ 1.5 ล้านบาท โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:31:16 4,405 อ่าน
TOP
x close