หนุ่มใหญ่ ยิงคนตาย เผยปมเหตุ เพื่อนยืมรถ ทำรถพัง ควงปืนบุก ยิงเพื่อนดับคาที่

           เจ้าของรถเดือด เพื่อนยืมรถจักรยานยนต์ไปขี่แล้วทำพัง บุกยิงดับคาที่พัก ลูกน้องเมียนมาอีกรายถูกยิงบาดเจ็บสาหัส พบคนยิงเพิ่งออกจากคุกข้อหาฆ่าคนตาย

          ยิงคนตาย

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ทางเข้าหมู่บ้านสายทิพย์วิลล่า ม.15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

          เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายสมปอง ปฏิทิน อายุ 42 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าเพิงพัก ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่กลางอก 1 นัด ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด ต้นแขนซ้าย 1 นัด ศีรษะ 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบลูกจ้างสัญชาติเมียนมา ถูกยิง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส


          นางสาวนิอร ปฏิทิน อายุ 41 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่เพิงพัก แต่ลูกจ้างชาวเมียนมา ลูกน้องของพี่ชาย ได้โทรศัพท์ไปบอกว่าพี่ชายถูกยิงตาย และตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บด้วย จึงถามไปว่าใครเป็นคนยิง ลูกน้องจึงบอกว่าพี่ฑิต หรือนายบัญฑิต ยอดมะลิ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนรู้จักกับพี่ชายของตน ส่วนสาเหตุเกิดจากพี่ชายได้ไปยืมรถจักรยานยนต์ของมือปืนมาใช้ และได้ทำชิ้นส่วนอะไหล่บางอย่างชำรุด โดยพี่ชายของตนก็บอกไปแล้วว่าจะซ่อมแซมให้เหมือนเดิม แต่ผู้ก่อเหตุอาจจะมีความแค้นจึงได้ลงมือยิงพี่ชายดังกล่าว

ยิงคนตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ ยิงคนตาย เผยปมเหตุ เพื่อนยืมรถ ทำรถพัง ควงปืนบุก ยิงเพื่อนดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:38:42 4,408 อ่าน
TOP
x close