สภาวุ่น เปิดประชุมไม่ถึงชั่วโมง เลขาฯ ประธานสภา-ส.ส.อนาคตใหม่ หัวใจเต้นเร็ววูบกลางสภา 2 ราย

          หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน หามเลขาฯ ประธานสภา และ ส.ส.อนาคตใหม่ ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการวูบขณะประชุมสภาจากอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ

          ประชุมสภา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ทีโอที แจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.20 น. หลังจากที่การประชุมสภาผู้แทนราษฎรเริ่มได้ประมาณ 20 นาที นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็ถูกเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉินนำตัวออกจากห้องประชุมส่งโรงพยาบาล จากอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ

          ทั้งนี้ ระหว่างที่นายสมบูรณ์อยู่บนเปลพยาบาลและมีสายน้ำเกลือห้อยอยู่ ก็ยังสามารถสื่อสารกับสื่อมวลชนได้ว่า "ไม่ได้เป็นอะไร แค่พักผ่อนน้อยเท่านั้น" พร้อมยกมือชูสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ให้กับนักข่าว

          และหลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินก็ได้นำตัวนายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ส่งโรงพยาบาล หลังพบมีอาการใจสั่นเช่นเดียวกัน ซึ่งขณะที่ถูกนำตัวออกมานั้น นายเกษมสันต์ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใด ๆ

ประชุมสภา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ประชุมสภา
ภาพจาก One31

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาวุ่น เปิดประชุมไม่ถึงชั่วโมง เลขาฯ ประธานสภา-ส.ส.อนาคตใหม่ หัวใจเต้นเร็ววูบกลางสภา 2 ราย อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:26:58 7,154 อ่าน
TOP
x close