อุ๊ หฤทัย โพสต์ พรรคอนาคตใหม่ เสวยสุขได้เพราะไทยสงบ เตือนก่อนไม่มีแผ่นดินจะอยู่

       อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี โพสต์ภาพ พรรคอนาคตใหม่ นั่งกินข้าว ชี้มั่นใจจนลืมนึกไปว่าที่นั่งเสวยสุขกันได้ เพราะประเทศสงบ เตือนด้วยความปรารถนาดี ก่อนที่จะไม่มีแผ่นดินจะอยู่

อุ๊ หฤทัย

       วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ได้มีการโพสต์ภาพที่แคปมา ซึ่งเป็นภาพของพรรคอนาคตใหม่ นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายปิยบุตร แสงกนกกุล และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ขณะนั่งกินข้าวด้วยกันที่ร้านอาหาร

       โดย อุ๊ หฤทัย ได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า คนพวกนี้ใช่ไหมที่ใฝ่ฝันอยากเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ประเทศไทยไม่เท่าเทียม ? ประเทศไทยไม่มีความยุติธรรม ? สถาบันหลักเป็นอุปสรรค ของการแก้ปัญหา ? คนพวกนี้เมื่อต้องการการเปลี่ยนแปลง จึงต้องการมีอำนาจเพื่อปกครอง แล้วเปลี่ยนแปลงประเทศ !

       มั่นใจในอุดมการณ์ของตัวเองมาก จนลืมนึกไปว่าที่นั่งเสวยสุขกันได้ ไม่ใช่เพราะเราเป็นประเทศ ที่มีความสุข สงบร่มเย็นหรอกหรือ ? ลองทบทวนดูสักนิดยังไม่สาย ก่อนที่จะไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ! เป็นการเตือนด้วยความปรารถนาดี

อุ๊ หฤทัย

อุ๊ หฤทัย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ หฤทัย โพสต์ พรรคอนาคตใหม่ เสวยสุขได้เพราะไทยสงบ เตือนก่อนไม่มีแผ่นดินจะอยู่ อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:48:57 49,934 อ่าน
TOP
x close