เมียรับ เค สายซิ่ง บิดบิ๊กไบค์หมดปลอกไล่บี้กระบะ สุดท้ายเป็นฝ่ายตายเอง



          เมียยอมรับ เค สายซิ่ง ขี่บิ๊กไบค์ไล่บี้กระบะ หลังมีเรื่องทะเลาะด่ากันไป-มา สุดท้ายเสียหลักชนกระบะอีกคัน ร่างกระเด็นชนราวสะพานดับ


          วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายสุชาติ เตชะสา หรือฉายา เค สายซิ่ง อายุ 32 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ชื่อดังใน จ.ชลบุรี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพ เค สายซิ่ง ขี่บิ๊กไบค์ด้วยความเร็วสูงตีคู่มากับรถกระบะคันหนึ่ง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ รถบิ๊กไบค์ของ เค สายซิ่ง เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะของชาวบ้านอีกคันที่วิ่งอยู่บนถนน ทำให้รถบิ๊กไบค์ล้มไถลพุ่งชนราวสะพาน ส่วน เค สายซิ่ง ร่างกระเด็นศีรษะชนราวสะพานเสียชีวิต

          ครอบครัวจัดงานศพที่วัดบางเป้ง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยนางเพชรรัตน์ เตชะสา อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีรุ่นน้องของสามีบอกว่า สามีมีเรื่องกับรถกระบะคันหนึ่งตั้งแต่ที่บางแสน มีการด่ากันไป-มา และขับขี่รถไล่กวดตามกันไป จากกล้องวงจรปิดเห็นว่าสามีตนขี่รถไล่ตาม แต่ไม่รู้สามีเสียหลักไปชนท้ายกระบะอีกคันเอง หรือกระบะคู่กรณีเบียดจนรถสามีเสียหลัก แต่คาดว่ากระบะเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีเกิดอุบัติเหตุ วอนเจ้าหน้าที่เร่งจับตัวรถกระบะมาสอบสวนข้อเท็จจริง

อุบัติเหตุ

          โดยที่ผ่านมา สามีทำอาชีพซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร เป็นเสาหลักของครอบครัว หากคู่กรณีมาขอโทษ ก็อยากจะถามว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ความสูญเสียมันใหญ่หลวงมาก ตนอยู่กินกันมา 15 ปี คิดว่าจะอยู่กันไปตลอดชีวิต ถ้าคนขับรถกระบะเป็นต้นเหตุทำให้สามีเสียชีวิต อยากให้ติดต่อมาขอโทษญาติ ๆ และวิญญาณสามีจะได้ไม่ติดค้างอะไร ถ้ามีจิตสำนึกก็ควรมางานศพ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียรับ เค สายซิ่ง บิดบิ๊กไบค์หมดปลอกไล่บี้กระบะ สุดท้ายเป็นฝ่ายตายเอง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:23:05 37,751 อ่าน
TOP
x close