หญิงขายลอตเตอรี่ หายตัวลึกลับ พบติดหนี้ยี่ปั๊วนับแสน แฟนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

            แม่ค้าขายลอตเตอรี่ หายตัวปริศนา สามีงงไม่ได้ทะเลาะกัน เผยแฟนพกเงินไปแผง 5 หมื่นบาท ด้านยี่ปั๊วเผยฝ่ายหญิงติดเงินนับแสนก่อนหายตัว แต่ไม่ได้เร่งรัด เปิดโอกาสพูดคุย


             แม่ค้าลอตเตอรี่หายตัว

            วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนกรณี นางแสงเดือน พิมพ์สาลี อายุ 32 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ หายตัวลึกลับจากห้องเช่าเลขที่ 54 หมู่ 1 บ้านเกาะแล้ง ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม โดยพบว่าก่อนหน้านี้ นางแสงเดือน อาศัยอยู่กับ นายภาคพล พิมพ์สาลี อายุ 37 ปี สามี รวมทั้งพ่อและแม่ โดยพักอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวมาปีกว่าก่อนจะหายตัวไป

            โดยนายภาคพล สามี เล่าว่า ตนอยู่กินกับแฟนมานาน มีลูกด้วยกัน 2 คน วันเกิดเหตุตนออกไปขายแตงโมข้างนอก กระทั่งค่ำพ่อตาได้มาถามว่า แฟนกลับมาหรือยัง เพราะออกจากห้องเช่าไปตั้งแต่ช่วงบ่าย โทร. ไปก็ไม่รับสาย พอแฟนกลับมาที่ห้องครู่เดียว ได้ยินคุยโทรศัพท์ไม่กี่คำว่า "เดี๋ยวออกไป ๆ" แล้วรีบร้อนออกไปทันที แฟนขายลอตเตอรี่่บ่ายวันนั้น คาดว่าน่าจะมีเงินติดตัวไปราว 4-5 หมื่นบาท ยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด สอบถามญาติก็ไม่มีใครพบตัวแฟนแต่อย่างใด ยอมรับว่าใจหายที่จู่ ๆ แฟนหายไปแบบนี้

            ขณะที่ นางพิมณิศา ขำนึงกายสิทธิ อายุ 51 ปี ยี่ปั๊วรายย่อยที่นางแสงเดือนมารับลอตเตอรรี่ไปขายต่อ เผยว่า นางแสงเดือนเป็นหนี้ตนอยู่นับแสนบาท และได้ผ่อนส่งเป็นงวด ๆ ให้ครั้งละ 2,000-3,000 บาท ส่วนตัวก็รู้สึกใจหาย ไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายขึ้น มีอะไรขอให้มาพูดคุยกันกับสามี ส่วนตนที่เป็นหนี้อยู่ไม่มีปัญหาคุยกันได้ ตอนนี้อยู่ที่ไหนขอให้ออกมาได้แล้ว ไม่ใช่หายตัวไปแบบนี้



 แม่ค้าลอตเตอรี่หายตัว



 แม่ค้าลอตเตอรี่หายตัว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงขายลอตเตอรี่ หายตัวลึกลับ พบติดหนี้ยี่ปั๊วนับแสน แฟนยันไม่ได้ทะเลาะกัน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:39:57 38,049 อ่าน
TOP
x close