หัวหน้างานโฉด ลวงลูกจ้างสาววัย 19 ข่มขืนหลายเดือน ไม่สนแม้มีแฟนอยู่แล้ว

          หัวหน้างานโฉด ลวงลูกจ้างสาววัย 19 ข่มขืนหลายเดือน เอาเรื่องงานขู่สารพัด ไม่สนแม้มีแฟนอยู่แล้ว และครั้งล่าสุดทนไม่ไหว เล่าให้แม่ฟังจนมาแจ้งความ


          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางนิ้ม (นามสมมติ) วัย 43 ปี นำตัวนางสาวเอม (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 19 ปี เข้าให้ปากคำต่อตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จากคดีที่ถูกข่มขืน

          โดยนางสาวเอม กล่าวว่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนสมัครเข้าทำงานที่ห้างขายอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ต้องทดลองงาน 5 เดือน แต่เมื่อผ่านมาถึงเดือนมีนาคม นายพิณ (นามสมมติ) หัวหน้าแผนกเครื่องมือช่าง ได้เข้ามาตีสนิทในเชิงชู้สาว แต่ตนไม่ชอบ เพราะมีแฟนเป็นทอม

          อย่างไรก็ตาม อยู่มาวันหนึ่ง ตนกำลังทำงาน นายพิณบอกว่า เขามีสิทธิ์ในการประเมินพนักงานให้ใครเข้า-ออก หากต้องการผ่านการทดลองงานให้ขึ้นรถไปคุยกัน เมื่อตนขึ้นรถก็ถูกบังคับให้ใช้มือจับอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ในรถ


          ผ่านมาเดือนเมษายน นายพิณก็ยังคงบังคับตนทำเช่นเดิม แต่ตนไม่ยอมไป อีกฝ่ายจึงขู่เรื่องทดลองงาน แล้วก็บังคับให้ตนใช้ปากอมอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ ส่วนเดือนพฤษภาคม นายพิณก็ข่มขืนในรถจนสำเร็จความใคร่ เพื่อนร่วมงานก็มองตนด้วยสายตาไม่ดี ถูกเสียดสี แต่ตนก็อดทนเพราะไม่อยากตกงาน

          เดือนมิถุนายน นายพิณก็บังคับตนอีกครั้ง หากไม่ไปจะนำคลิปมาแฉประจาน หรือให้นักเลงมารุมทำร้าย ตนกลัวจึงไปด้วย แล้วถูกข่มขืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ครั้งนี้ตนทนไม่ไหว เล่าให้แม่ฟัง และมาแจ้งความในวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้างานโฉด ลวงลูกจ้างสาววัย 19 ข่มขืนหลายเดือน ไม่สนแม้มีแฟนอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:09:30 25,661 อ่าน
TOP
x close