ตา-ยายหมดตัว โจรสาวตีเนียนเป็นเพื่อนลูกมาเอาของ ก่อนขโมยเงินเกลี้ยง 1.8 แสน

          ตายายหมดตัว ถูกโจรสาวตีเนียนแอบอ้างเป็นเพื่อนลูกสาว ก่อนขอเข้าห้องน้ำในบ้าน ขโมยเงินเก็บทั้งชีวิตไปเกลี้ยง 1.8 แสนบาท


ขโมยเงินคนแก่

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น เร่งหาเบาะแสหญิงคนร้ายก่อเหตุขโมยเงินของสองตายายที่เก็บออมมากว่า 10 ปี โดยนางคำเหมือน สะเดา อายุ 89 ปี และนายอวน เสะดา อายุ 82 ปี สองสามีภรรยา ชาวบ้านสงแสง ต.นาแพง อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายหลอกว่าเป็นเพื่อนสนิทของลูกสาว ทำงานด้วยกันที่กรุงเทพฯ สองตายายจึงให้เข้าบ้านได้แบบไม่เอะใจ ก่อนคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสด 180,000 บาท ที่เก็บไว้ใต้ที่นอนภายในบ้าน ทำสองตายายสิ้นเนื้อประดาตัว ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

          โดย พ.ต.ท. เทียรไชย ชาวส้าน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.โคกโพธิ์ชัย เปิดเผยว่า ผู้กำกับคนใหม่ย้ายเข้ามาและสั่งให้รื้อสำนวนคดีค้างเก่าต่าง ๆ ขึ้นมาตรวจสอบดูแต่ละคดี จนพบว่าคดีของสองตายายยังไม่คลี่คลาย ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ไปพบผู้เสียหาย ทราบข้อมูลว่า หญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน แนะนำตัวว่าชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนสนิทของ นางปทุมวัน แผนพุทธา ลูกสาวของสองตายายที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ นางอ้อ ออกอุบายว่า นางปทุมวัน ลูกสาวของตายาย ให้มาเอาหน่อข่าไปฝากที่กรุงเทพฯ ก่อนที่นางอ้อจะขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นเข้าไปขโมยเงินเก็บใต้ที่นอนแล้วหลบหนีไป ซึ่งเมื่อสอบถามลูกสาวก็ยืนยันว่าไม่ได้ฝากให้ใครไปเอาหน่อข่ากับพ่อแม่ และไม่เคยมีเพื่อนชื่ออ้อ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่มเติม เน้นกลุ่มที่รู้ความเคลื่อนไหวของสองตายาย และคาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว

ขโมยเงินคนแก่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตา-ยายหมดตัว โจรสาวตีเนียนเป็นเพื่อนลูกมาเอาของ ก่อนขโมยเงินเกลี้ยง 1.8 แสน อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:58:02 16,889 อ่าน
TOP
x close