จบด้วยดี ! เสก โลโซ ยอมขอโทษ อดีต ผจก. หลังกล่าวหาอมเงินบริษัทนับล้าน

 

           เสก โลโซ ขอโทษ ผจก.ฝ่ายบัญชี หลังเคยกล่าวหาอมเงินบริษัทนับล้าน ด้านผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ยอมถอนฟ้องคดีให้


เสก โลโซ

           วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดไกล่เกลี่ยคู่ความคดีที่ น.ส.สุนิสา รวยอบกลิ่น อดีตผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินบริษัท โลโซ จำกัด เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง วัย 44 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐาน หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ฯ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

           กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก วันที่ 9 กุมภาพันธ์  2561 เสก โลโซ ได้แถลงข่าว กล่าวหาใส่ร้ายโจทก์และนำข้อความโพสต์ลงในเฟซบุ๊กทำนองว่า โจทก์ ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงินได้ทุจริตยักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทรัพย์ของบริษัทซึ่งมีจำเลยเป็นเจ้าของ และเตรียมที่จะโกงเงินอีก 1 ล้านบาท จึงไล่โจทก์พ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท รวมทั้งข้อความอื่น ๆ ซึ่งล้วนเป็นเท็จ เพราะโจทก์ไม่เคยยักยอกทรัพย์ฉ้อโกงเงินของบริษัทแต่อย่างใด ซึ่งการกระทำของจำเลยทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

เสก โลโซ

          ก่อนหน้านี้ ศาลได้นัดสืบพยานและนัดไกล่เกลี่ยประนีประนอมกัน ซึ่งวันนี้คู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันด้วยดี โดยจำเลยได้ประกาศขอโทษโจทก์ผ่านสื่อต่าง ๆ และขอให้ทางสำนักข่าวที่เคยลงข่าวไว้ช่วยลบข่าวดังกล่าวด้วย ขณะที่โจทก์ยินยอมถอนฟ้องจำเลยต่อไป โดยศาลนัดคู่ความทั้งสองฝ่ายอีกครั้งวันที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 13.30 น.

           ภายหลังออกจากศาล เสก โลโซ และน.ส.สุนิสา พร้อมทนายความได้แถลงร่วมกันบริเวณด้านหน้าศาล โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น โดยเสก ได้กล่าว ขอโทษ น.ส.นิสา เนื่องจากเป็นการเข้าใจผิด ขณะที่ น.ส.สุนิสา ก็ไม่ติดใจเอาความ และยอมถอนฟ้องคดีให้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบด้วยดี ! เสก โลโซ ยอมขอโทษ อดีต ผจก. หลังกล่าวหาอมเงินบริษัทนับล้าน อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:14:18 12,580 อ่าน
TOP
x close