กล้าไหม วิศวกร ท้า ลุงชื่น โชว์เครื่องปั่นไฟ หากใช้ได้ 8 ชม. เอาไปเลย 1 ล้าน !


          วิศวกรเชียงใหม่ ท้าลุงชื่น เดิมพัน 1 ล้าน พิสูจน์เครื่องปั่นไฟ ใช้มือหมุน 15 นาที ใช้งานกับเครื่องไฟฟ้าใหญ่ได้ 8 ชั่วโมงจริงหรือไม่

ลุงชื่น เครื่องปั่นไฟ

          จากข่าวที่ ลุงชื่น อ้างว่าสามารถผลิตเครื่องปั่นไฟ แบบมือได้ ปั่นเบา ๆ เพียง 15 นาที ก็ใช้งานไฟฟ้าได้นานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมท้าพิสูจน์ให้มีการตรวจสอบได้ หากเครื่องใช้งานไม่ได้จริง คงโดนจับติดคุกไปแล้ว ตอนนี้มีคนติดต่อขอซื้อประมาณ 1 ล้านเครื่อง และเตรียมขายสิทธิบัตรให้บริษัทแห่งหนึ่งที่ประเทศไต้หวันนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไบรท์ทูเดย์ รายงานว่า ขณะนี้มีวิศวกรรายหนึ่ง ที่ จ.เชียงใหม่ ท้าให้ ลุงชื่น พิสูจน์ให้ได้ว่าเครื่องปั่นไฟดังกล่าวสามารถใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เช่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ พัดลม หรือแม้กระทั่งเตารีด ได้นาน 6-8 ชั่วโมง หากทำได้จริงตามที่อ้าง พร้อมยินดีจะจ่ายเงินเดิมพัน 1 ล้านบาท

          ทั้งนี้ วิศวกรรายดังกล่าวตั้งข้อสังเกตว่า การใช้มือปั่นเพียง 15 นาที ไม่น่าจะให้กำลังไฟมากถึงขนาดนั้น อาจจะใช้ได้แค่ทำให้หลอดไฟติดเท่านั้น ซึ่งหากลุงชื่นตกลงจะพิสูจน์นั้น ก็จะเชิญให้นักวิชาการหรือผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยหรือสถาบันการศึกษาที่น่าเชื่อถือของ จ.เชียงใหม่ ร่วมทดสอบและเป็นสักขีพยาน

ลุงชื่น เครื่องปั่นไฟ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้าไหม วิศวกร ท้า ลุงชื่น โชว์เครื่องปั่นไฟ หากใช้ได้ 8 ชม. เอาไปเลย 1 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:08:32 26,648 อ่าน
TOP
x close