อุบัติเหตุสลด พ่อ-ลูก ขี่จักรยานยนต์ชนกันเอง ปะทะแรงจนพ่อเสียชีวิต ลูกสาหัส

 
          เกิดอุบัติเหตุสลด พ่อกับลูกขี่รถจักรยานยนต์ชนกันเอง บริเวณถนนบายพาส แยกหนองรี จ.เพชรบุรี ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ส่วนลูกบาดเจ็บสาหัส



          วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า วานนี้ (8 กรกฎาคม) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน บริเวณถนนบายพาส แยกหนองรี หมู่ 3 ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จึงลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ

          ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นพ่อและลูก ผู้เป็นพ่อชื่อ นายเชาวลิต พุ่มไสว อายุ 73 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองหญ้าปล้อง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนลูกชื่อ นายนาคิน พุ่มไสว อายุ 47 ปี มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่เท้าซ้าย กระดูกข้อเท้าและนิ้วเท้าแตก ถูกนำตัวรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลหนองหญ้าปล้อง และส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี

รถจักรยานยนต์ชนกัน

          จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คนอยู่บ้านหลังเดียวกัน โดยนายนาคินขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน กลก 285 เพชรบุรี ออกมาจากทางแยกหนองรี เพื่อจะเข้าสู่ถนนบายพาส เป็นจังหวะเดียวกับที่นายเชาวลิตขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน กรษ 663 เพชรบุรี กำลังเลี้ยวจากถนนบายพาส เข้าซอยบ้านหนองรี จึงเกิดชนกันเองระหว่างพ่อและลูก ทำให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบัติเหตุสลด พ่อ-ลูก ขี่จักรยานยนต์ชนกันเอง ปะทะแรงจนพ่อเสียชีวิต ลูกสาหัส อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:39:16 30,226 อ่าน
TOP
x close