รดน้ำศพนักเรียน ม.4 โดดตึก ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัว-เพื่อน

          นำศพนักเรียนชั้น ม.4 ตั้งบำเพ็ญกุศลเพื่อนแจงชอบเก็บตัวไม่พูดคุย สุงสิงใคร โรงเรียนเตรียมเพิ่มมาตรการระวังความปลอดภัย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีนายนภัทร อายุ 16 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เด็กนักเรียนห้องเรียนเก่ง กระโดดลงมาจากอาคารเรียนชั้น 4 อาคาร 6 ช่วงเช้าระหว่าง นักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ อันเป็นวันสอบกลางภาควันแรก มีอาการบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเสียชีวิตที่ ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ช่วงเวลา 11.30 น. ทางพ่อ-แม่ ของผู้เสียชีวิตได้รับศพจากห้องเก็บศพ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อนำไปทำพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรัตนเนตตาราม ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี


          ต่อมาเวลา 16.30 น. ทำพิธีรดน้ำศพโดยมีนายนพดล งามเหลือ นอภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธี, นพ.โชคชัย มานะดี ผอ.รพ.กบินทร์บุรี ร่วมเป็นเกียรติ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ, เพื่อนร่วมงานของบิดา-มารดา ซึ่งเป็นนายแพทย์ มารดาเป็นเภสัชกร รพ.กบินทร์บุรี, นางกนกวรรณ วิลาวัลย์เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และนายสุรศักดิ์ ศรนรินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยเฉพาะมารดาของผู้เสียชีวิตที่เป็นลมหลายรอบ


          นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า โรงเรียนมีนักเรียนรวมจำนวนมากกว่า สามพันกว่าคน น้องนภัทร เป็นนักเรียนเรียนดีมีเพื่อนร่วมห้องเรียนราว 40 คน ห้องเด็กเรียนเก่งโปรแกรมวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ โรงเรียนมีระบบ เข้า-ออก โรงเรียนอย่างดีทั้งสแกนนิ้ว, สแกนใบหน้า การเกิดเหตุสลดครั้งนี้ทาง โรงเรียนจะมีมาตรการเพิ่มขึ้น นักเรียนคนนี้ทราบว่าเป็นเด็กดี ไม่ค่อยพูด ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าจะคิดสั้นแบบนี้ โดยพ่อ-แม่-ญาติจะตั้งบำเพ็ญกุศล 3 คืน

          ขณะที่เพื่อนนักเรียน ระดับชั้น ม.4 (ชาย-หญิง) กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตจบระดับประถมศึกษามาจากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.กบินทร์บุรี มาเรียนต่อระดับ ม.ต้น (ม.1-3) ที่โรงเรียนนี้ เป็นเด็กเรียนดี แต่ไม่ชอบพูดคุย หรือสุงสิงกับเพื่อนคนอื่น มาอยู่ชั้น ม.4 อยู่ห้องเก่ง ก็ยังไม่ชอบพบปะหรือพูดคุยกับคนอื่น ๆ แม้เพื่อนจะเข้าหาพูดคุยด้วย แต่เขาไม่เข้าหาเพื่อน ๆ หลังเกิดเหตุสลดเพื่อน ๆ ต่างเสียใจ


สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รดน้ำศพนักเรียน ม.4 โดดตึก ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัว-เพื่อน อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:08:22 10,358 อ่าน
TOP
x close