น้าสุดทน หลานแท้ ๆ ติดยาบ้า ถึงขั้นทุบตีขอเงินแม่ ชักปืนยิงใส่ดัดนิสัย หวิดดับ

          น้าชายลั่นไกยิงหลานแท้ ๆ สุดเอือมระอาชอบข่มขู่ขอเงินแม่ ไม่ให้ก็โดนทุบตี ทนไม่ไหวต้องใช้กระสุนปืนดัดนิสัย ก่อนได้สติเพราะน้องพูดว่า นี่หลานเรานะ

ยิงคน

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี เผยภาพกล้องบันทึกเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างน้ากับหลานชาย ภายในซอยเจริญนคร 60 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยผู้เป็นน้าคือ ชายใส่เสื้อสีฟ้าถือท่อนเหล็ก ส่วนหลานใส่เสื้อสีส้มขี่จักรยานยนต์วนมาจอดกลางถนน ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะมีปากเสียงรุนแรง น้าชายเอาท่อนเหล็กฟาดใส่หลานอย่างแรง ก่อนจะชักปืนยิงใส่หลานชายที่หน้าอก 1 นัด จากนั้นก็มีคนเข้ามาห้าม

          โดยน้องชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ อายุ 61 ปี ยิงใส่นายธนภพ อายุ 41 ปี โดยนายธนภพมาหานางวนิดา พี่สาวของตน ซึ่งเป็นแม่ของนายธนภพ เพื่อมาขอเงิน ทำให้นายอดิศักดิ์ไม่พอใจ เนื่องจากนายอดิศักดิ์และนายธนภพมักมีปากเสียงกันประจำ ตนจึงบอกให้นายธนภพกลับไปก่อน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน นายธนภพจึงยอมออกจากบ้านไป แต่นายอดิศักดิ์เดินตามไป ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แม่และตนจึงรีบออกมาดู เห็นนายธนภพถูกยิงนอนฟุบที่พื้น

          ด้านนายอดิศักดิ์อยู่ในอารมณ์โกรธ จะเดินมายิงนายธนภพซ้ำอีก ตนจึงพยายามห้ามบอกว่า "เฮียอย่าทำ มันก็หลาน" นายอดิศักดิ์จึงใจเย็นลง ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืนสั้น .22 และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล


ยิงคน

          ขณะที่ พ.ต.อ. ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.สำเหร่ เปิดเผยว่า นายอดิศักดิ์ให้การว่าเอือมระอากับหลานชาย เนื่องจากชอบสร้างปัญหา ติดยาเสพติด ชอบมาขอเงินแม่เพื่อไปซื้อยาเสพติด ถ้าแม่ไม่ให้ก็จะดุด่าและทุบตี ซึ่งนายอดิศักดิ์ก็เคยถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าสุดทน หลานแท้ ๆ ติดยาบ้า ถึงขั้นทุบตีขอเงินแม่ ชักปืนยิงใส่ดัดนิสัย หวิดดับ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:10:51 13,115 อ่าน
TOP
x close