ป้าปล่อยโฮ เจอหลานชายคลั่งใช้มีดไล่แทง คนในบ้านกว่า 5 คนหนีกระเจิง

        ป้าปล่อยโฮ เจอหลานชายคลั่งใช้มีดไล่แทง คนในบ้านกว่า 5 คนหนีกระเจิง ข้าวของพังยับเยิน เผยประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้ว

 
       เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสังวาลย์ แปชน วัย 58 ปี พร้อมลูกชาย เดินทางเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับร้องไห้ เนื่องจากถูกนายยศยิ่ง นวลศรี หลานชายวัย 33 ปี ใช้มีดไล่แทง ต้องรีบหนีเอาชีวิตรอด ขอให้ตำรวจไปจับกุมตัวด้วย ตอนนี้ของในบ้านพังหมดแล้ว

       ต่อมา ตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุ อยู่ใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตะโกนให้นายยศยิ่ง ออกมาพบ ซึ่งคนอื่นที่อยู่ในบ้านบอกว่า นายยศยิ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านแล้ว

       ด้านนางสังวาลย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเก็บของในบ้านหลังจากที่ขายของในตลาด หลังจากนั้นนายยศยิ่งก็เข้ามาด่าทอด้วยอาการฉุนเฉียว บอกว่า ตนทำคุณไสยใส่ แล้วก็เริ่มทุบทำลายของในบ้าน เอามีดจะมาแทง ตนจึงรีบออกมาจากบ้านพร้อมคนอื่น ๆ อีก 5 คน เพื่อมาแจ้งความ

ยาเสพติด

       ทั้งนี้ นายยศยิ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานาน เคยถูกจำคุกที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อพ้นโทษก็ไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่ง และกลับมาเสพยาเสพติดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าปล่อยโฮ เจอหลานชายคลั่งใช้มีดไล่แทง คนในบ้านกว่า 5 คนหนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:41:31 8,572 อ่าน
TOP
x close