น้องชายบ๊ะหมี่ เต็มใจรับเป็นพ่อให้หลาน แต่ยังหวังให้กลับไปคืนดี ตี๋ เน็ตไอดอล

 

            น้องชายบ๊ะหมี่ เต็มใจรับเป็นพ่อให้ลูกพี่สาว แต่ยังอยากให้เป็นชื่อ ตี๋ เน็ตไอดอล ห่วงความรู้สึกหลาน ยังหวังให้กลับไปคืนดีกัน



            จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียล ตี๋ เน็ตไอดอลถูกแฉ ทิ้ง บ๊ะหมี่ ภรรยา ไปตอนท้อง 7 เดือน โดยแอบคบกับ เก้า เพื่อนสาวคนสนิท เป็นเหตุให้บ๊ะหมี่ เตรียมจะให้น้องชายแท้ ๆ เซ็นเป็นพ่อของลูกแทนให้ ขณะที่ทางตี๋ ออกมาชี้ยอมรับว่าเลิกกันแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม


            อ่านข่าว - น้องบ๊ะหมี่ ตัดสินใจ ให้น้องเป็นพ่อแทน หลังตี๋ เน็ตไอดอลคนดัง ทิ้งไปตอนท้อง 7 เดือน

                      - ตี๋ เน็ตไอดอล พูดตั้งแต่เริ่มรักถึงเลิก บ๊ะหมี่ ชี้ทะเลาะยันงานแต่ง-แจงสถานะกับ เก้า

น้องชายบ๊ะหมี่
              เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี  เผยความคิดเห็นของทางฝ่าย น้องชายของบ๊ะหมี่ ระบุว่า ส่วนตัวไม่ทราบปมปัญหาที่แน่ชัดระหว่างพี่สาวกับพี่เขย เรื่องมือที่สามไม่แน่ใจ ทราบเพียงแต่เรื่องการออกไปเที่ยวสถานบันเทิงของพี่เขย จนทำให้เกิดความไม่พอใจและทะเลาะกัน

             ส่วนเรื่องที่บ๊ะหมี่ พี่สาว อยากจะให้ตนมารับเป็นพ่อของลูกแทน ส่วนตัวไม่ขัดข้องอยู่แล้ว ยินดีที่จะดูแลให้ อยากจะช่วยอยู่แล้ว เพราะเป็นพี่สาว แต่ยังไม่ได้ศึกษาข้อกฎหมายว่าทำได้หรือไม่ แต่ใจจริงก็ยังอยากให้เป็นชื่อตี๋ เพราะเป็นห่วงความรู้สึกหลานในอนาคต และยังหวังให้พี่สาวและตี๋กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

             ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ทางครอบครัวไม่พอใจฝ่ายตี๋ เนื่องจากตอนที่บ๊ะหมี่ท้องแรก ๆ นายตี๋ท้าให้ไปตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นลูกเขาจริงหรือไม่ แต่ตอนหลังมีการมาขอโทษและเรื่องนี้จบไปแล้ว อย่างไรก็ดี น้องชายบ๊ะหมี่เผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของบ๊ะหมี่ดีขึ้นแล้ว วอนสังคมหยุดต่อว่าทั้งสองฝ่าย อยากให้เรื่องจบได้แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายบ๊ะหมี่ เต็มใจรับเป็นพ่อให้หลาน แต่ยังหวังให้กลับไปคืนดี ตี๋ เน็ตไอดอล อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:00:15 90,494 อ่าน
TOP
x close