คลิปกระบะตีนผีชนแล้วหนี สาว 16 โดนลาก กะโหลกร้าว - เจ็บเฉียดตาย


         เปิดวงจรปิดกระบะตีนผีขับชนแล้วหนี ลากนักเรียนหญิงวัย 16 กลิ้งตามถนน เจ็บหนักกะโหลกร้าว โชคดีไม่โดนทับร่างซ้ำ ฟื้นขึ้นมาจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย วอนล่าคนขับมาลงโทษ

รถกระบะชนแล้วหนี
          จากกรณีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊ก เก่ง ดีเซล โพสต์คลิปวงจรปิดเหตุการณ์รถกระบะขับชนรถจักรยานยนต์ของน้องสาวแล้วลากไปตามถนน จนเกิดประกายไฟเป็นทางยาว มีร่างนักเรียนหญิงกลิ้งตามแรงของรถไปหลายตลบ จนนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ซึ่งกระบะคันดังกล่าวชนแล้วหนีไปเลย ซึ่งมีบิ๊กไบค์ที่เห็นเหตุการณ์พยายามขี่รถตาม แต่ก็ไม่ทัน เหตุเกิดบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปทาง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.พรกมล สำเภาทิพย์ หรือ แบม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนวัดทรงธรรม ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว พบบาดแผลตามร่างกาย โหนกแก้มขวาและใต้คางเป็นแผลเปิดเย็บจุดละ 5 เข็ม เจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย อาจเพราะแรงกระแทกที่ร่วงจากจักรยานยนต์ เพื่อนและครอบครัวจึงเล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนออกจากบ้านไปเยี่ยมเพื่อนป่วยนอนอยู่โรงพยาบาล โดยนั่งจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ยังไปไม่ถึงโรงพยาบาล ก็ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

รถกระบะชนแล้วหนี
          จากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย รู้อีกทีตอนที่อยู่โรงพยาบาลแล้ว ตอนนั้นก็งง ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มีพี่ชายบอกว่าตนโดนรถชน สิ่งที่น่าห่วงคือศีรษะมีส่วนยุบลงไป เนื่องจากกะโหลกร้าว ตนเห็นภาพกล้องวงจรปิดยังตกใจว่ารอดชีวิตมาได้อย่างไร โชคดีที่กระบะขับตามหลังมาจอดได้ทัน ไม่อย่างนั้นคงโดนชนซ้ำและตายไปแล้ว ส่วนตัวไม่โกรธคนขับชน เพราะตนรอดมาก็ดีแล้ว แต่อยากให้ตำรวจตามมาดำเนินคดีโดยเร็ว

         ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนยังคิดว่าลูกรอดมาได้อย่างไร เนื่องจากโดนชนแรงมาก โชคดีด้วยที่รถวิ่งตามจอดทัน ยอมรับว่าโกรธคนขับรถชนลูกมาก ๆ ที่ไม่ยอมจอดลงมาดู ไม่คิดที่จะช่วยเหลือคนเจ็บเลย ตนอยากเจอหน้าคนขับรถมาก อยากรู้ว่าเขาจะรีบไปไหน

         ขณะที่ตำรวจ สภ.พระประแดง กำลังเช็กกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นภาพไม่เห็นเลขทะเบียนชัดเจน แต่กำลังเร่งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบกล้องในจุดต่าง ๆ ทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ เพื่อตามจับกุมตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


รถกระบะชนแล้วหนี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปกระบะตีนผีชนแล้วหนี สาว 16 โดนลาก กะโหลกร้าว - เจ็บเฉียดตาย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:39:14 14,981 อ่าน
TOP
x close