x close

โอละพ่อ...เด็ก 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอกมาปล่อยหน้าวัด ที่แท้แต่งเรื่องโกหก


           คืบหน้ากรณีเด็ก 12 อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงหลอกมาเที่ยวกรุงเทพฯ ก่อนพามาปล่อยทิ้งที่หน้าวัด ที่แท้เด็กแต่งเรื่องโกหก สถานสงเคราะห์ชี้จะอบรมเด็กจนกว่าจะสำนึก ถึงจะยอมส่งกลับ

เด็กหนีออกมาจากสถานสงเคราะห์
           จากกรณี เฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม 3 เผยเรื่องราวของ เด็กชายอายุ 12 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงหลอกนำมาทิ้งไว้ที่กรุงเทพฯ บริเวณวัดด่าน แต่โชคดีที่เด็กได้พบกับเพื่อนสนิทพอดี จึงพากันมาเดินเล่นที่ห้าง โดยเจ้าหน้าที่กูภัยได้มีการติดต่อไปยังญาติของเด็กแล้วนั้น

อ่านข่าว : เด็ก 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอก ขับรถจากพัทยามาเที่ยว กทม. ก่อนพามาทิ้งหน้าวัด

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2562) เฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3 รายงานความคืบหน้าว่า ทางเพจได้รับทราบข้อมูลว่าเด็กชายคนดังกล่าวได้โกหกเจ้าหน้าที่ด้วยการเอาข้อมูลเท็จมาบอก จึงต้องขออภัยทุกท่านที่ติดตามข่าวสารมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะจริง ๆ แล้ว เด็กอาศัยอยู่ที่สถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่ได้ทำการหนีออกมาแล้วหลายครั้ง และชอบสร้างปัญหาประมาณนี้

เด็กหนีออกมาจากสถานสงเคราะห์
           สำหรับข้อมูลของคุณย่าที่อยู่ จ.ลพบุรี เป็นจริงตามข้อมูลที่เด็กบอก แต่น่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กที่นำเด็กมาฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์ ส่วนผู้ชายที่เด็กอ้างว่าเป็นพ่อเลี้ยง ทางเพจได้รับการติดต่อจากชายดังกล่าวแล้วว่าได้เลิกรากับแม่ของเด็ก และไม่ได้ติดต่อกันมานานมากแล้ว อีกทั้งปัจจุบันตนก็มีครอบครัวอยู่แล้ว

          อย่างไรก็ตาม เด็กได้ถูกส่งตัวกลับไปที่สถานสงเคราะห์ดังกล่าวแล้ว โดยทางสถานสงเคราะห์ย้ำว่ายังไม่ได้ส่งคืนให้กับญาติที่เป็นลุง เนื่องจากเด็กมีพฤติกรรมที่สุ่มเสี่ยงในการโกหกและหนีออกมาบ่อย ซึ่งทางสถานสงเคราะห์จะทำการดัดนิสัยและอบรมต่อไปจนกว่าเด็กจะรู้จักคำว่าสำนึก จึงจะยอมให้กลับไปอยู่กับคุณย่าที่ จ.ลพบุรี ตามเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ...เด็ก 12 ถูกพ่อเลี้ยงหลอกมาปล่อยหน้าวัด ที่แท้แต่งเรื่องโกหก อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:55:02 27,378 อ่าน
TOP