เมียแค้นสุมอก เทน้ำเดือดใส่ผัวตอนหลับ หลังรู้แอบเล่นชู้สาวข้างบ้าน


           หญิงอินโดนีเซียแค้นจัด เทน้ำเดือดใส่สามีตอนหลับ หลังรู้แอบเป็นชู้สาวข้างบ้าน ถึงขั้นแต่งงานกัน สุดท้ายไม่รอดชีวิต


เมียจับชู้
ภาพจาก tagar.id

           เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 30 ปี ชื่อว่า อามินะห์ จากจังหวัดสุลาเวสีเซลาตัน ใช้น้ำร้อนเดือดสาดใส่ ภัคทิยะ สามีวัย 28 ปี ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในบ้าน ภายหลังจากเกิดอาการแค้นอย่างหนัก เมื่อได้ทราบว่า สามีแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวที่อยู่ไม่ไกลตัวเลย เป็นคนข้างบ้านกันนี่เอง แถมยังถึงขั้นแต่งงานกันลับ ๆ ด้วย

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ภายหลังจากถูกสาดน้ำร้อนใส่ ภัคทิยะ ถูกพาตัวไปเข้ารับการช่วยเหลือโดยแพทย์พื้นบ้าน แต่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้เพียง 6 วัน กระทั่งเขาสิ้นใจจากไปในที่สุด

เมียจับชู้
ภาพจาก tagar.id

           เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัว อามินะห์ ภรรยาผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เธอยอมรับว่าเธอทำไปเพราะความโกรธแค้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าสามี เธอเผยว่า ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก แค่รู้สึกโกรธและผิดหวังที่ได้รู้ความจริง ทราบว่าสามีไม่ได้ไปทำงานเลย และนาน ๆ ทีจะกลับมาบ้าน ส่วนหญิงที่เป็นชู้ก็เป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกัน เธอถึงขั้นเคยยืมเงินหญิงรายนั้นมาเลี้ยงลูก 3 คน

           เจ้าหน้าที่ตั้งข้อฆาตกรรมแก่ อามินะห์ มีโทษจำคุกสูงสุด 15 ปี และหากพิสูจน์ทราบว่าเป็นการเจตนาฆ่าคนโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะมีโทษถึงจำคุกตลอดชีวิต นอกจากนี้เธอยังถูกตั้งข้อหาฐานกระทำผิดกฎหมายคุ้มครองป้องกันความรุนแรงในครอบครัว ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการแต่งงานของผู้เสียชีวิตและหญิงเพื่อนบ้านนั้น ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทราบแน่ชัดว่าได้ดำเนินการตามกฎหมายหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแค้นสุมอก เทน้ำเดือดใส่ผัวตอนหลับ หลังรู้แอบเล่นชู้สาวข้างบ้าน โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:48:31 33,058 อ่าน
TOP
x close