น้องชายโหด ไม่พอใจพี่สาวชอบด่า ฆ่าปาดคอยัดศพใส่ตู้ ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด

       น้องชายก่อเหตุฆ่าปาดคอพี่สาว ก่อนยัดศพใส่ตู้เสื้อผ้า ซ้ำเผาบ้านวอดทั้งหลัง เผยพี่สาวชอบด่า สบโอกาสจึงลงมือฆ่า ญาติรับไม่ได้ ตะโกนด่าทอจะเข้ารุมประชาทัณฑ์

น้องฆ่าพี่

       วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า วานนี้ (23 กรกฎาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด นำตัว นายปานทอง เพชรแก้ว อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอ นางขวัญใจ อายุ 46 ปี พี่สาว ขณะกำลังนอนหลับจนเสียชีวิต

       โดย นายปานทอง ผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปซื้อหมูกระทะมาทำกินที่ใต้ถุนบ้านกับเพื่อน ๆ ทำให้พี่สาวเกิดความรำคาญและเข้ามาด่าตน ซึ่งที่ผ่านมาพี่สาวก็มักจะดุด่าตนต่อหน้าเพื่อนต่าง ๆ นานา ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้น เมื่อสบโอกาสจึงตัดสินใจใช้มีดปาดคอพี่สาวจนเสียชีวิต จากนั้นก็นำศพยัดใส่ตู้เสื้อผ้า แล้วจุดไฟเผาจนทำให้ไฟไหม้บ้านพังเสียหายทั้งหลัง

       ทั้งนี้ ในระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็มีญาติ ๆ ตะโกนด่าทอผู้ก่อเหตุและพยายามจะเข้ามาทำร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ช่วยกันห้ามเอาไว้

น้องฆ่าพี่

น้องฆ่าพี่

น้องฆ่าพี่

น้องฆ่าพี่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายโหด ไม่พอใจพี่สาวชอบด่า ฆ่าปาดคอยัดศพใส่ตู้ ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00:58 16,226 อ่าน
TOP
x close