ชุลมุน ชาวบ้าน 200 คน ล้อมตำรวจ-กระทืบ รอง ผกก. ฉุนปมวิสามัญชาวเขา คดีค้ายา

           ชาวบ้านกว่า 200 คน ล้อมกลุ่มตำรวจ ไม่พอใจวิสามัญชาวเขาเผ่ามูเซอ คดียาเสพติด ก่อนรุมทำร้าย รอง ผกก.สภ.เวียงแหง ได้รับบาดเจ็บ

           ทำร้ายตำรวจ

            วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ อีจัน รายงานว่า วานนี้ (23 กรกฎาคม) พ.ต.ท. วิโรจน์ ปันตี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน 6 นาย ได้ออกตรวจสอบเป้าหมายการกระทำความผิดคดียาเสพติดในหมู่บ้านห้วยไคร้ใหม่ ก่อนพบชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา คนซ้อนถือปืนยาว เมื่อแสดงตัวขอตรวจค้น ชายคนซ้อนได้ยิงปืนใส่ตำรวจ จนเกิดการยิงเพื่อป้องกันตัว ถูกชาย 1 คนเสียชีวิต อีกคนหลบหนีไป

            ตรวจสอบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายจะจือ จะอ่อ อายุ 50 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในคดีค้ายาบ้าและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

            หลังเกิดเหตุมีญาติผู้ตายและชาวบ้านกว่า 200 คน เข้าปิดล้อม ก่อนใช้ไม้ตีและใช้ก้อนหินทุบบริเวณศีรษะ พ.ต.ท. วิโรจน์ และ ด.ต. ชัชวาลย์ วงค์หาญ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เวียงแหง พร้อมทุบรถเจ้าหน้าที่เสียหาย ต่อมาตำรวจและทหารที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบเบาะแสของกลุ่มชาวบ้านที่รุมทำร้ายแล้ว มีประมาณ 5-6 คน โดยจะรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

ทำร้ายตำรวจ

ทำร้ายตำรวจ

ทำร้ายตำรวจ

สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของอีจัน ได้ที่



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุน ชาวบ้าน 200 คน ล้อมตำรวจ-กระทืบ รอง ผกก. ฉุนปมวิสามัญชาวเขา คดีค้ายา อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:37:35 18,590 อ่าน
TOP
x close