หนุ่มเป็นโรคซึมเศร้า แทงแม่แท้ ๆ ตาย น้อยใจถูกแม่ทิ้งให้อยู่ลำพัง ไปหาแฟนใหม่

       หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้าน้อยใจแม่ หลังทิ้งไปอยู่กับสามีใหม่ คว้ามีดแทงเสียชีวิต สุดสะเทือนใจ หลังก่อเหตุยังไม่รู้ตัวว่าฆ่าแม่ตัวเองตาย

แทงคนตาย

        วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง จับกุมตัวนายภัทรพงค์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธแทงนางพรศรี เภอเกลี้ยง แม่ของตัวเอง รวม 9 แผล จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยนายภัทรพงค์ให้การวกวน เจ้าหน้าที่จับใจความได้ประมาณว่าตัวเองต้องการจะไปเยี่ยมแม่ และไม่รู้ว่าใครทำร้ายแม่

        โดยเพื่อนบ้านเล่าว่า นายภัทรพงค์ น่าจะมีความเครียดจนหลอน เนื่องจากแม่ปล่อยให้อยู่ตามลำพังที่บ้านคนเดียว หลังจากเลิกกับพ่อ เพราะพ่อติดคุก และแม่ย้ายไปอยู่กับแฟนใหม่ ทำให้เจ้าตัวเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน ปกติผู้ตายจะมาหาทุกวัน เอาข้าวมาให้ และมาทำความสะอาดบ้านให้ตลอด ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

        ขณะที่ อีจัน รายงานเพิ่มเติมว่า นายภัทรพงค์มีอาการป่วยโรคซึมเศร้าซึ่งไม่ได้รักษาต่อเนื่อง ทั้งคู่มีปากเสียงกันเนื่องจากนายภัทรพงค์น้อยใจ เข้าใจว่าแม่ไม่รัก จึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนำตัวนายภัทรพงค์ไปตรวจร่างกายว่ามีอาการทางจิตเวชหรือไม่ หากพบว่าป่วยจริงก็จะส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเป็นโรคซึมเศร้า แทงแม่แท้ ๆ ตาย น้อยใจถูกแม่ทิ้งให้อยู่ลำพัง ไปหาแฟนใหม่ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:05:30 12,010 อ่าน
TOP
x close