เด็กช่างโดนยิงดับ มือยิงโผล่ดูศพ ที่แท้เป็นเพื่อนเก่า บอกขอโทษที...ยิงผิดตัว

           เด็กช่าง 30 คน ยกพวกยิงคู่อริ ปาระเบิดปิงปองใส่ ก่อนมือยิงเดินมาเปิดหมวกกันน็อก พบเป็นเพื่อนเก่า ยิงผิดตัว บอกขอโทษแล้วขับรถหนีไป

เด็กช่างตีกัน

           วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีนักเรียนอาชีวะกว่า 30 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายธนาทิพ เปี่ยมอยู่ หรือ มอส อายุ 17 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เหตุเกิดหน้าโรงแรมเมเปิ้ล ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ โดยญาติตั้งบำเพ็ญกุศลนายธนาทิพ ที่วัดบางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ

           โดยนางต้อย แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อทราบว่าลูกถูกยิงเสียชีวิต ตนช็อกและทำอะไรไม่ถูก หลังมีข่าวออกมาว่ายิงผิดคน ตนอยากถามว่าใครจะรับผิดชอบชีวิตลูกของตนที่เสียไป อยากให้เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ เพราะที่ผ่านมาลูกชายไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาท หลังเลิกเรียนก็กลับบ้าน ไม่เคยเถลไถล และเพิ่งเข้าเรียนเป็นเทอมแรกที่โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง เนื่องจากฝันอยากเป็นช่างซ่อมรถยนต์ ทั้งนี้ อยากให้กรณีของลูกชายเป็นอุทาหรณ์ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนก่อเหตุมารับโทษ

           ด้านนายสอง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนขี่รถกลับบ้านด้วยรถจักรยานยนต์ 2 คัน ซ้อนคันละ 3 คน ตนซ้อนท้ายนายมอส ผู้เสียชีวิต ขณะขี่ผ่านหน้าห้างสรรพสินค้าย่านบางนา กลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามตนและยิงมา 1 นัด ก่อนที่กลุ่มตนจะขี่รถหนี

เด็กช่างตีกัน

           จากนั้นอีกฝ่ายปาระเบิดปิงปองและยิงใส่กลุ่มตนอีก ทำให้รถของตนล้มลง นายมอสและเพื่อนอีกคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเป็นแผลถลอกตามร่างกาย โดยผู้ก่อเหตุยังตามมาจะทำร้ายพวกตนต่อ โดยตนเห็นคนถืออาวุธปืน 1 คน ส่วนที่เหลือถือมีดและไม้ จากนั้นมือยิงเดินมาเปิดหมวกกันน็อกออก และพบว่าเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน อีกฝ่ายจึงขอโทษและบอกเพื่อน ๆ ตัวเองให้หยุด ก่อนจะขี่รถกลับไป ตนจึงรู้ว่าเป็นการยิงผิดคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กช่างโดนยิงดับ มือยิงโผล่ดูศพ ที่แท้เป็นเพื่อนเก่า บอกขอโทษที...ยิงผิดตัว อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:00:08 28,582 อ่าน
TOP
x close