แฟนเก่าหึงเลือดขึ้นหน้า เจออดีตแฟนสาวพาผู้ชายคนใหม่นอนทับที่ กระหน่ำแทงดับ

           หนุ่มแฟนเก่าหึงโหด เจอภาพบาดตาอดีตแฟนสาวพาแฟนหนุ่มคนใหม่นอนทับที่ที่เคยนอน โกรธเลือดขึ้นหน้า ชักมีดไล่แทงกว่า 10 แผล เสียชีวิต 

หึงโหด

           วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุแฟนเก่าใช้มีดแทงแฟนใหม่เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเช่าในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งผู้เช่าบ้านคือ น.ส.รัตนาภรณ์ สีเขียว อายุ 25 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธีรศักดิ์ ทองเพิ่ม หรือ แจ๊ค อายุ 23 ปี อดีตแฟนของ น.ส.รัตนาภรณ์ ที่เลิกกันไปนานแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังวนเวียนมาหาอยู่

           วันเกิดเหตุ คือเช้ามืดวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายธีรศักดิ์ มาเห็นภาพบาดตาอดีตแฟนสาวนอนอยู่กับหนุ่มคนรักใหม่ จึงบุกเข้าต่อยไม่ยั้ง ก่อนชักมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงกว่า 10 แผล ทำให้นายเอกชัย แก้วเศษ อายุ 36 ปี เสียชีวิตที่หน้าบ้าน

          โดยนายณรงค์ศักดิ์ แก้วเศษ น้องชายผู้ตาย ระบุว่า นายธีรศักดิ์ทำรุนแรงและโหดเหี้ยมเกินไป ใช้มีดแทงพี่ชายตนจนบาดเจ็บ ซึ่งพี่ชายตนพยายามวิ่งหนีแล้ว ก็ยังตามมาแทงซ้ำจนตาย ลองคิดดู หากเป็นญาติพี่น้องเขาจะรู้สึกอย่างไร เวรกรรมมันมีจริง สักวันเขาต้องเจอกับตัวเอง พร้อมวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

           ขณะนี้ศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

หึงโหด

หึงโหด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าหึงเลือดขึ้นหน้า เจออดีตแฟนสาวพาผู้ชายคนใหม่นอนทับที่ กระหน่ำแทงดับ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:01:35 21,339 อ่าน
TOP
x close