หลานหม่อมแดง เผยพิรุธ ป้านุช ดูแลดีจริงทำไมไม่ได้สมบัติ - อายัดลายนิ้วมือหม่อมแล้ว !

 
             ตำรวจอายัดลายนิ้วมือหม่อมแดง หลังป้านุชแอบพิมพ์เก็บไว้ อ้างไว้ดูต่างหน้า เจ้าตัวยันไม่มีสมบัติ 100 ล้าน ซ้ำกลับมีหนี้ ด้านหลานหม่อมแดง คาใจป้านุชอ้างหม่อมไม่มีญาติ ชี้พิรุธตั้งศพแค่ 3 วัน รีบเผา


หม่อมแดง
             เมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ ม.ร.ว.เจริญศรี กมลาศน์ หรือ หม่อมแดง วัย 89 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัว นายกิตติพันธ์ จำปาสด เพื่อนบ้านที่เป็นคนเปิดเผยเรื่องราวของหม่อมแดงเข้าพบเพื่อมอบหลักฐาน เป็นภาพถ่ายสภาพศพของหม่อมแดงที่เจ้าตัวถ่ายรูปไว้ พร้อมเปิดเผยว่า วันงานศพหม่อมแดง ตนเองก็ยังไม่มีโอกาสได้รดน้ำศพ รวมถึงเพื่อนบ้านหลายคนด้วยก็ไม่ได้ไป เพราะป้านุชบอกว่าไม่ต้องไป มารู้อีกทีคือเผาแล้ว

             ขณะเดียวกัน ป้านุช ก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เช่นกัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่อายัดลายนิ้วมือของหม่อมแดง ที่เจ้าตัวพิมพ์ไว้หลังเสียชีวิต โดยป้านุช เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนเองไม่ได้ไปร่วมงานเผา เพราะสงสารหม่อมแดง พร้อมยืนยันว่ากระแสข่าวที่ว่าตนเองเอาที่ดินไปฝากขายแล้วนั้น ไม่เป็นความจริง

             ป้านุช เผยต่อว่า ที่ดินบ้านในซอยปรีดีพนมยงค์ 42 หม่อมแดงได้มอบให้ตนเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ เพราะตนเองดูแลมาตลอด 50 ปี ยืนยันว่าหากตนไม่ดีจริง หม่อมแดงคงอยู่กับตนเองไม่ได้ตั้งนาน ซึ่งวันที่หม่อมแดงเสียชีวิต คืนนั้นตนเองอุ้มไปปัสสาวะ ก่อนจะเข้านอน หม่อมแดงบอกว่าขอกอด ตนเองก็ให้กอด ก่อนจะเสียชีวิต ยืนยันว่าหม่อมแดงไม่ได้มีสมบัติเป็นร้อยล้าน เพราะจริง ๆ แล้วมีหนี้สินด้วย


             ด้าน ญาติของหม่อมแดง เปิดเผยยืนยันว่าญาติ ๆ ไม่ได้ทอดทิ้ง แต่ไปตามหาที่บ้านเก่าที่เสาชิงช้าไม่เจอ เมื่อถามคนแถวนั้นที่เป็นญาติของป้านุช ก็บอกว่าไม่รู้ว่าหม่อมแดงไปอยู่ไหน นอกจากนี้เคยเจอป้านุช และได้มีการขอเบอร์มือถือ แต่ป้านุชบอกไม่มี


             ทั้งนี้ ม.ล.ชายจรูญศักดิ์ กมลาสน์ ญาติของหม่อมแดง ที่มีศักดิ์เป็นหลาน เนื่องจากหม่อมแดงคือน้องคนเล็กของ ม.ร.ว.สุรศักดิ์ กมลาสน์ หรือ หม่อมพวงแก้ว ท่านพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว กล่าวว่า ตนติดใจที่ป้านุชบอกว่าหม่อมแดงไม่มีญาติ เพราะเป็นไปไม่ได้ที่คนระดับหม่อมราชวงศ์จะไม่มีญาติ รวมถึงการเผาศพที่มีการจัดงานแค่ 3 วันแล้วรีบเผา

              นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการพิมพ์ลายนิ้วมือด้วย ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าเจตนาของป้านุชน่าจะไม่ค่อยดี เพราะตามจริงแล้ว ถ้าป้านุชดูแลหม่อมแดงดีจริง เหตุใดหม่อมแดงถึงไม่ยกสมบัติอะไรให้เลย



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานหม่อมแดง เผยพิรุธ ป้านุช ดูแลดีจริงทำไมไม่ได้สมบัติ - อายัดลายนิ้วมือหม่อมแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:23:52 63,383 อ่าน
TOP
x close