ใบปอ ไม่ตรงปก โดนซุยอีก หลอกนายจ้างตัวเอง สร้างโปรไฟล์ตบตา สูญอีกแสน !

 
            ใบปอ ไม่ตรงปก โดนขุดรัว ๆ หลอกนายจ้างตัวเอง ยืมเงินไปเปียแชร์ 1 แสน ก่อนหนีหาย อ้างญาติเสีย เข้า รพ. แถมสร้างโปรไฟล์หลอกว่าเป็นเจ้าของร้านข้าวมันไก่
            เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เผยว่า นอกจากนนท์ โอนบ่อย หนุ่มที่คุยกับสาวใบปอ จะตกเป็นเหยื่อของการหลอกคุยทางแชต แล้วเอารูปคนอื่นมาอ้างว่าคุยกับสาวสวยแล้ว  (อ่านเพิ่มเติม นนท์ โอนบ่อย เปิดใจ โดนสาวหลอกโอน 2.3 ล้าน ก่อนจับโป๊ะ ใบปอ ไม่ตรงปก !) ล่าสุดก็เหมือนว่าเหยื่อของใบปอจะออกมาเรื่อย ๆ และครั้งนี้ ก็เป็นนายจ้างของใบปอด้วย

            ทั้งนี้ นายจ้างเจ้าของร้านข้าวมันไก่ในตัวเมืองชะอำ ได้เผยกับบิ๊กเกรียน ว่า ใบปอมาร่วมลงทุนเล่นแชร์ และใบปอจะบอกวงแชร์ว่า ตัวเองมีธุรกิจหลายอย่าง แต่ใบปอก็มายืมเงินตนเพื่อเปียแชร์ 1 แสนบาท จากนั้นใบปอโกหกเท้าแชร์ว่าต้องการเงินไปใช้ ญาติเสีย ไม่ว่าง ประสบอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาล รอแม่โอนเงินมาให้จากต่างประเทศ แล้วก็หนีหายไป


            นอกจากนี้ ในแชตที่หลอกลวง นนท์ โอนบ่อย ยังมีปรากฏว่า ใบปอติดเกม และเล่นแชร์จนหมุนเงินไม่ทัน จึงออกอุบายลวงโดยการเปลี่ยนชื่อว่า พลอยบ้าง เก๋บ้าง

            ใบปอมักอ้างว่ามีธุรกิจหลายอย่าง เป็นเจ้าของร้านข้าวมันไก่ มีลูกน้อง ต้องเล่นแชร์เพื่อหมุนเงินปล่อยกู้ ทั้งที่ใบปอเป็นแค่ลูกจ้าง

ใบปอ ไม่ตรงปก
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

ใบปอ ไม่ตรงปก
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

อ่านรายละเอียดเพื่มเติมจาก
บิ๊กเกรียน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบปอ ไม่ตรงปก โดนซุยอีก หลอกนายจ้างตัวเอง สร้างโปรไฟล์ตบตา สูญอีกแสน ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:33:48 28,189 อ่าน
TOP
x close