ศรัณย์วุฒิ ส.ส.เพื่อไทย หอบป้ายหาเสียง พปชร. เข้าสภา-ปารีณา ฟ้องใช้โลโก้ไม่ขออนุญาต

       ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.เพื่อไทย หอบป้ายหาเสียง พลังประชารัฐ ฟาดเรื่องราคาพืชผลเกษตร ด้าน ปารีณา ไกรคุปต์ ประท้วงใช้โลโก้ไม่ขออนุญาต แต่ประธานสภาตอบขออนุญาตแล้ว

ศรัณย์วุฒิ ส.ส.เพื่อไทย ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก ThaiPBS

       นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า "ผมต้องขอชื่นชมท่านนายกฯ ที่กรุณานั่งฟังอย่างตั้งใจ ใครกล่าวหาว่าท่านไม่ฟังนั้นไม่จริง นั่งฟังอยู่เต็ม ๆ เลยเห็นมั้ยครับ รัฐมนตรีก็นั่งเกือบครบเลย สาธุ" และยังกล่าวถึงนโยบายว่า เป็นการเขียนแบบศรีธนญชัย ท่านเขียนแบบกว้างเลย กว้างแค่แมวดิ้นตาย คลุมเครือเหลือเกิน แต่ก็มีข้อพิรุธตรงที่ท่านล้มเหลวและหลอกลวง 5 ปีที่ท่านยึดอำนาจ ท่านใช้เงิน 17 ล้านล้าน สารพัดกู้ ท่านกำลังเพิ่มภาระให้อนาคตลูกหลาน

       นอกจากนี้ นายศรัณย์วุฒิ ได้ยกป้ายหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับกล่าวว่า "นโยบายเกษตร รับประกันราคาข้าว 1.2 หมื่น กับ 1.8 หมื่น ยาง 65 บาท ปาล์ม 5 บาท ในนโยบายเขียนอยู่ตรงไหน ผมเปิดหาไม่เจอเลย ผลผลิตการเกษตรราคาตกต่ำมาก ขาดทุนซ้ำซาก มีคนฆ่าตัวตายรายวัน" 

     ศรัณย์วุฒิ ส.ส.เพื่อไทย ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก ThaiPBS

       ขณะนั้น น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ยกมือประท้วงกับประธานสภา พร้อมกับกล่าวว่า "มีการนำโลโก้พรรคพลังประชารัฐมาใช้โดยไม่ได้ขออนุญาตนะคะ เป็นความผิดอาญา มาตรา 420"

       ชวน หลีกภัย ประธานสภา : เอกสารได้ขออนุญาตแล้วครับ

       ปารีณา : แต่ไม่ได้ขออนุญาตพรรคพลังประชารัฐ

       ชวน หลีกภัย ประธานสภา : เอกสารนี้ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตพรรค เป็นเอกสารที่นำมาแสดงขออนุญาตประธานสภา เลขาธิการได้ตรวจสอบแล้วก็อนุญาตไปแล้วครับ ไม่เป็นไร เป็นเรื่องนโยบาย

ศรัณย์วุฒิ ส.ส.เพื่อไทย ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก ThaiPBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรัณย์วุฒิ ส.ส.เพื่อไทย หอบป้ายหาเสียง พปชร. เข้าสภา-ปารีณา ฟ้องใช้โลโก้ไม่ขออนุญาต อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:06:07 16,126 อ่าน
TOP
x close