เปิดวงจรปิด 2 โจ๋ แทงมีดปักคาหลังหนุ่มขี่ จยย. ซื้อก๋วยเตี๋ยว ฉุนโดนเบิ้ลเครื่องใส่

          รวบ 2 โจ๋ มือมีดปักกลางหลังหนุ่มขี่จักรยานยนต์ซื้อก๋วยเตี๋ยว สารภาพหน้าตาเฉย ไม่เคยเขม่นกันมาก่อน แต่ฉุนโดนเบิ้ลเครื่องใส่หน้า

          แทงคน

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ นายสุพิศ บุญสิงห์ อายุ 34 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หลังด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อก๋วยเตี๋ยว เหตุเกิดบริเวณป้อมยามหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ซอยลำบางผี หมู่ 4 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อคืนวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

          โดย นายสุวิทย์ บุญสิงห์ พี่ชายของผู้บาดเจ็บ เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า คนก่อเหตุชอบตั้งวงดื่มสุราหน้าหมู่บ้านเป็นประจำ หลังเกิดเหตุได้ส่งข้อความแชตเฟซบุ๊กบอกตนว่า เมื่อคืนนั่งเล่นอยู่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร แล้วแทงน้องชายของตน โดยอ้างว่าเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้า พร้อมกับขอร้องให้ตนช่วยเหลือ แต่ตนปฏิเสธและบอกให้ไปเคลียร์กับน้องชายเอง ตอนนั้นตนโกรธมากเพราะตั้งแต่น้องชายเกิดมาไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะกับใคร และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน คือ นายสายชล หมื่นวิน อายุ 28 ปี คนแทง และนายพิชิต ศรีโปฏก อายุ 31 ปี โดยขณะที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง นักข่าวพยายามถามผู้ต้องหาว่าทำไปเพราะอะไร มีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ได้เขม่นกัน ไม่เคยมีปัญหากัน แต่ในวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์ใส่ จึงรู้สึกไม่พอใจ ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว

แทงคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด 2 โจ๋ แทงมีดปักคาหลังหนุ่มขี่ จยย. ซื้อก๋วยเตี๋ยว ฉุนโดนเบิ้ลเครื่องใส่ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:19:23 5,574 อ่าน
TOP
x close