ตำรวจฝึกกระโดดร่มเคราะห์ร้าย ลมพัดไปติดสายไฟ โดนไฟช็อตวาบ เจ็บสาหัส

 
           ตำรวจใหม่ฝึกกระโดดร่ม ที่ค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี ลมพัดปลิวไปติดสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกไฟช็อตอย่างจัง จนไฟลุก บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดอยู่ห้องไอซียู


           เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ข้าราชการตำรวจที่ผ่านการคัดเลือก ได้เข้าหลักสูตรฝึกกระโดดร่มใหม่ ที่สนามโดดร่มตุงคะเตชะ ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยกระโดดลงจากเครื่องบินที่ความสูง 800 ฟุต หรือประมาณ 244 เมตร

           ระหว่างปฏิบัติการฝึกได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น โดย นพร.ธนัญกรณ์  ใจคุ้ม หนึ่งในข้าราชการตำรวจ ถูกลมพัดออกไปตกลงบริเวณขอบสนาม และร่มพาดลงบนสายไฟฟ้าแรงสูง ส่งผลให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว ถูกไฟฟ้าช็อตอย่างรุนแรง

           เจ้าหน้าที่และรถพยาบาลได้รุดเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยพบว่า นพร.ธนัญกรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าอกไล่ลงไปจนถึงหน้าท้อง จากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อต

ฝึกกระโดดร่ม

           แต่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทุลักทุเล เนื่องจากร่มติดค้างกับสายไฟ บวกกับเป็นจุดที่สูงจากพื้นดินมาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ช่วยเหลือลงมาได้สำเร็จ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

           ขณะนี้ นพร.ธนัญกรณ์ กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลตำรวจ ล่าสุดพบว่ามีการแน่นหน้าอก และหายใจไม่ออก แพทย์ได้ใส่เครื่องช่วยหายใจให้แล้ว และได้มีการเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

https://www.instagram.com/p/B0aBIn7F6cm/embed?utm_source=ig_embed


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฝึกกระโดดร่มเคราะห์ร้าย ลมพัดไปติดสายไฟ โดนไฟช็อตวาบ เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:26:25 31,216 อ่าน
TOP
x close