ญาติรับศพ หนุ่ม มจพ. ถูกฆ่าปาดคอ - ยันเป็นเด็กดี ไม่เคยมีเรื่อง ยังทำใจไม่ได้

       ญาติรับศพ นักศึกษา มจพ. ถูกฆ่าปาดคอ ยันจะเอาเรื่องคนร้ายถึงที่สุด ชี้น้องเป็นเด็กดี ไม่เคยมีเรื่อง ด้านตำรวจสันนิษฐานถูกฆ่าเพราะเรื่องส่วนตัว ไม่น่าใช่ปมขัดแย้งระหว่างสถาบัน

หนุ่มนักศึกษา ม. ดัง

        จากกรณีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางซื่อ ถูกกลุ่มคนร้ายกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายอย่างป่าเถื่อน ใช้มีดกระหน่ำแทงและปาดคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในซอยวงศ์สว่าง 11 เขตบางซื่อ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนแล้วนั้น (อ่านข่าว : สลด..หนุ่มนักศึกษา ม. ดัง ถูกโจ๋นับ 10 รุมทำร้าย-มีดปาดคอ เลือดท่วมร่างดับอนาถ)

        ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์สถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยและการจราจร สวพ.FM91 รายงานว่า ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวิชาญ หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ พื้นเพเป็นชาวจังหวัดพัทลุง

        พ.ต.อ. ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ประชาชื่น พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนนครบาล 2 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมประชุมติดตามหาเบาะแสคนร้าย โดยชุดสืบสวนได้แบ่งงานกันไปตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เส้นทางก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มของคนร้าย รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม

ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก fm91bkk.com

        เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ปมเหตุไม่น่าใช่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว เนื่องจากกลุ่มคนร้ายจงใจบุกเข้าทำร้ายกลุ่มผู้เสียหายโดยตรง หลังก่อเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทางแยกวงศ์สว่าง ทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้พยายามหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนน 3 เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะมุ่งหน้าไป คือ ไป จ.นนทบุรี ไปเตาปูน และไปถนนรัชดาภิเษก ขณะนี้ได้มีการเรียกสอบพยานที่คาดว่าจะเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำบ้างแล้ว

        ขณะเดียวกัน ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางเพ็ญนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนายวิชาญ ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ได้เดินทางมารับศพนายวิชาญ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ฆ่าปาดคอ
ภาพจาก fm91bkk.com

        นางเพ็ญนภา เล่าว่า ในเวลาประมาณ 04.00 น. หลานคนหนึ่งโทร. มาบอกตนว่า น้องวิชาญโดนปาดคอเสียชีวิต ตนตกใจมาก และรีบโทร. หาญาติพี่น้องทันที สำหรับปมเหตุ ส่วนตัวไม่รู้ว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร รู้แค่ว่าน้องไปนั่งสังสรรค์กับเพื่อน ๆ แล้วอยู่ดี ๆ ก็มาถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทำร้าย ปกติน้องวิชาญเป็นคนนิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท ไม่เคยเกเร ตนก็เพิ่งได้พบน้องไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        หลังจากนี้จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่บ้านเกิด วัดนาโอ่ จ.พัทลุง ส่วนเรื่องคดี ตนอยากให้ทางตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติรับศพ หนุ่ม มจพ. ถูกฆ่าปาดคอ - ยันเป็นเด็กดี ไม่เคยมีเรื่อง ยังทำใจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:23:12 21,264 อ่าน
TOP
x close