ตร. เตรียมนำตัว ใบปอ ไม่ตรงปก ฝากขัง ยันไม่คิดหลบหนี แต่ใช้เงินหมดแล้ว

       ตำรวจพลับพลาไชย เตรียมนำตัว ใบปอ ไม่ตรงปก ฝากขังพรุ่งนี้ (28 ก.ค.) เจ้าตัวยอมรับใช้เงินหมดแล้ว ปัดหลบหนี ตั้งใจจะมอบตัวอยู่แล้ว

ใบปอ ไม่ตรงปก
ภาพจาก สปริงนิวส์

        หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว "ใบปอ ไม่ตรงปก" ได้ที่ จ.พะเยา ซึ่งก่อเหตุสวมรอยเป็นสาวสวยหุ่นดี หลอกให้ชายชื่อนนท์ โอนเงินให้ 2.3 ล้านบาท ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวขึ้นเครื่องบินมาดำเนินคดีที่กรุงเทพฯ และนำตัวมาที่ สน.พลับพลาไชย 2 เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น

        อ่านข่าว : จับแล้ว ! ใบปอ ไม่ตรงปก จนมุมตำรวจที่พะเยา รับเอาเงินไปจริง ป้องสามีไม่เกี่ยว

        ล่าสุด วันนี้ (27 กรกฎาคม 2562) New18 รายงานว่า ใบปอ ถูกคุมขังอยู่ที่ สน.พลับพลาไชย 2 ในความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมฯ และฉ้อโกง โดยเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำเพราะไม่มีเงินใช้และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงได้ใช้วิธีการดังกล่าว

ใบปอ ไม่ตรงปก

        ส่วนเงินที่ได้มาก็นำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันจนหมดแล้ว ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี และตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว

        ด้านนายธรานนท์ หรือ นนท์ เหยื่อที่ถูกหลอก กล่าวว่า เสียความรู้สึกและโกรธมาก ตนไม่ยอมความและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รวมถึงไม่ต้องการคำขอโทษอีกด้วย ซึ่งตนยอมรับว่าคิดน้อยและเชื่อคนง่ายเอง หลังจากนี้จะระวังตัวในการใช้โซเชียลให้มากขึ้น

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตัวนำใบปอ เข้าฝากขังในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ (28 กรกฎาคม)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เตรียมนำตัว ใบปอ ไม่ตรงปก ฝากขัง ยันไม่คิดหลบหนี แต่ใช้เงินหมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:54:52 9,330 อ่าน
TOP
x close