ลูกเจ้าสำนัก แค้นพี่เลี้ยงร่างทรง ด่าทอบุพการี ใช้มีดปาดคอ อาการปางตาย

        ลูกเจ้าสำนัก แค้นพี่เลี้ยงร่างทรง ด่าทอบุพการี ตัดสินใจใช้มีดปาดคอ หลอดลมเกือบขาด อาการสาหัส

       เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ริมถนนสายทุ่งใหญ่-เขาพนม หมู่ 11 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีคนถูกเชือดคอ กำลังดิ้นทุรนทุราย อายุประมาณ 18-19 ปี ต่อมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ๊ง ได้เข้าปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ จากนั้นได้ส่งไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต หลอดลมเกือบขาด

       ส่วนตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้ตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว พบว่าห่างออกไปประมาณ 60 เมตร มีสำนักร่างทรงชื่อศาลเจ้าไต่เซี่ยฮุกโจ้ว มีเลือดเต็มพื้น นายยันยงค์ จันทรัตน์ วัย 48 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้บาดเจ็บเป็นพี่เลี้ยงร่างทรง ทราบชื่อว่า นายบ่าว

       ขณะที่พยานได้แจ้งว่า คนที่ทำร้ายนายบ่าวสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ตำรวจจึงตรวจค้นบริเวณใกล้เคียงจนพบบุคคลต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายประมวล จันทรัตน์ หรือ แบงก์ ลูกชายของนายยันยงค์

ฆ่าปาดคอ

       ด้านนายประมวล ให้การสารภาพว่า เป็นคนเชือดคอนายบ่าว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกัน สาเหตุคือ อีกฝ่ายด่าทอบุพการี จึงทนไม่ไหว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเจ้าสำนัก แค้นพี่เลี้ยงร่างทรง ด่าทอบุพการี ใช้มีดปาดคอ อาการปางตาย อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:47:06 5,976 อ่าน
TOP
x close