เปิดอาถรรพ์สะพานมรณะที่ โน้ต ภัทร์นฤณ ตาย เหตุใดหลายศพ..ต้องจบที่นี่ !

 

          สะพานจุดจบ โน้ต ภัทร์นฤณ ซิ่งบิ๊กไบค์ชนคอขาด ชี้เป็นสะพานมรณะ เนื่องจากขี่ขึ้นสะพานเพียง 150 เมตร จะพบจุดโค้งหักมุม หากมาด้วยความเร็วก็ไม่อาจโค้งได้ทัน เป็นเหตุผลที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย หลายศพ และห้ามจักรยานยนต์ใช้สะพานข้ามแยกคลองตัน


โน้ต ภัทร์นฤณ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

โน้ต ภัทร์นฤณ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

         จากกรณี โน้ต ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ทายาทผู้บริหารค่ายเพลงรถไฟดนตรี ลูกชายของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ดีเจระย้า ขี่รถบิ๊กไบค์เกิดอุบัติเหตุจนคอขาด เสียชีวิต บนสะพานข้ามแยกคลองตัน มุ่งหน้าพัฒนาการ กทม. ซึ่งเมื่อวิเคราะห์จุดเกิดเหตุพบว่า ถนนเป็นรูปตัวเอส ตัวศพอยู่ในจุดที่มีรอยเบรกบนถนนลากยาว 2 เมตร รถบิ๊กไบค์พุ่งห่างไปอีก 30 เมตร ส่วนศีรษะลอยข้ามไปอยู่อีกเลนถนน ห่างจากตัวไกลถึง 20 เมตร โดยชาวบ้านบริเวณนั้นระบุว่าจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งอาจเพราะเป็นมุมอับสายตา (อ่านข่าว : วิเคราะห์นาที โน้ต ซิ่งบิ๊กไบค์ พบสะพานเป็นตัวเอส บวกความเร็วสูง ทำคอขาดกระเด็น)

          ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว  รายงานว่า จากการวิเคราะห์อุบัติเหตุของ โน้ต ภัทร์นฤณ ซึ่งจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีคนตายมาแล้วหลายศพ และสะพานนั้นเป็นจุดห้ามรถจักรยานยนต์ขี่ โดยเมื่อโน้ตขี่บิ๊กไบค์ขึ้นมาบนสะพานเพียง 150 เมตร จะพบกับจุดโค้งหักมุม เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็ว ทำให้โค้งไม่ทันแล้วเกิดชนราวสะพาน จากนั้นรถไถลไปตามถนน ก่อนชนขอบแบ่งถนน ทำให้ศีรษะฟาดแล้วขาด ข้ามไปถนนอีกฝั่ง

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สะพานดังกล่าวเป็นจุดมรณะ และอันตรายสำหรับรถจักรยานยนต์ จึงมีการห้ามไม่ให้รถจักรยานยนต์ใช้สะพาน แต่ก็ยังมีคนลักลอบใช้อยู่บ่อยครั้ง

          ทั้งนี้ จากการสัมภาษณ์ นายเดวิด อินธี ศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิต ที่เคยสังกัดค่ายรถไฟดนตรี คนสนิทของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนรู้จักกับครอบครัวนี้มา 20 ปี ได้ทราบข่าวก็ตกใจ น้องโน้ตเป็นเด็กน่ารัก ชอบรถ ชอบแต่งรถตั้งแต่เป็นวัยรุ่น เวลาที่โน้ตกลับมาจากเรียนที่ต่างประเทศก็จะกลับมาซื้ออุปกรณ์แต่งรถ

โน้ต ภัทร์นฤณ

          โดยตนมีโอกาสคุยเรื่องแต่งรถกับโน้ตบ้าง ไม่แน่ใจว่าปกติเขาขี่เร็วแค่ไหน ซึ่งตอนวัยรุ่นอาจจะชอบความเร็วบ้าง แต่ปัจจุบันน้องโน้ต อายุ 37 ปีแล้ว โตแล้ว ตนเห็นเขาใส่ชุดป้องกัน ใส่หมวก ใส่ถุงมือเพื่อความปลอดภัยที่สุดแล้ว แต่อาจเกิดความผิดพลาดทำให้เกิดอุบัติเหตุ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอาถรรพ์สะพานมรณะที่ โน้ต ภัทร์นฤณ ตาย เหตุใดหลายศพ..ต้องจบที่นี่ ! อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:36:36 105,717 อ่าน
TOP
x close