โป๊ะอีกดอก แฉ ธีร์ ได้เงินบริจาค 8 ล้าน เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ ทั้งที่เคยบอกได้แค่ 5 แสน

 
          ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ไม่ปฏิเสธยอดเงินบริจาค 8 ล้าน หลังเคยบอกได้แค่ 5 แสน เผยจะเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อชี้แจงวันที่ 2 สิงหาคม นี้ ห่วงคนโจมตี เอ็มมี่ อมลวรรณ ยืนยันเขาช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ

          จากกรณี นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อายุ 41 ปี อดีตดารา ป่วยโรควัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ก่อนออกมาขอบริจาคเงิน ต่อมาพบว่า ธีร์ ได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่หลังโต มีรถจอดหน้าบ้าน และบอกว่าเงินบริจาคได้เพียง 5 หมื่นบาท โดย เอ็มมี่ อมลวรรณ คนเริ่มต้นช่วยเหลือธีร์ ออกมาเปิดเผยว่าความจริงแล้วได้เงินบริจาค 5 แสนบาท ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าได้มา 5 แสนบาทจริง แต่ที่บอกผิดเป็น 5 หมื่น เพราะกินยาแล้วสมองเบลอ พร้อมแจ้งยอดเงินเหลือประมาณ 2 แสนกว่าบาทนั้น (อ่านข่าว : ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ โป๊ะหลุด พูดสั่งของหรูแต่งบ้าน - อ้างเบลอ แจ้งยอด 5 แสนเป็น 5 หมื่น)
         
          ความคืบหน้าล่าสุด (28 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว  รายงานว่า เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เผยยอดเงินบริจาคของธีร์อีกครั้ง พบว่ามีมากถึง 8 ล้านบาท


          เมื่อเดินทางไปที่บ้านของธีร์ ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบว่าป้ายบอกทางไปบ้านธีร์ ที่เคยเขียนติดตามซอกซอยต่าง ๆ ถูกเก็บไปหมดแล้ว โดย ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ เปิดเผยว่า เรื่องที่เอ็มมี่ออกมาเปิดเผยยอดเงินบริจาคจากประชาชนมากกว่า 8 ล้านบาทนั้น ตอนนี้ตนยังไม่ขอพูดถึง แต่จะพูดความจริงทั้งหมดที่อมรินทร์ ทีวี เพียงช่องเดียวเท่านั้น เพื่อให้เกิดความกระจ่าง

          ตอนนี้ตนเพิ่งหายไข้ และภายใน 1-2 วันนี้ ตนจะไปอัปเดตสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อนำไปโชว์ใช้ทุกคนดู ตอนนี้ตนกับแม่เครียดมาก ฉะนั้นตนจะตอบทุกข้อกังขา ทุกปมปัญหา ในส่วนของเอ็มมี่ เขาช่วยตนด้วยใจบริสุทธิ์จริง ๆ เขาไม่ได้หวังผลตอบแทนใด ๆ ไม่อยากให้คนไปโจมตีเขา อย่างไรก็ตาม ตนจะเดินทางไปกรุงเทพฯ และให้สัมภาษณ์ในวันที่ 2 สิงหาคม นี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะอีกดอก แฉ ธีร์ ได้เงินบริจาค 8 ล้าน เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ ทั้งที่เคยบอกได้แค่ 5 แสน อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:51:30 49,058 อ่าน
TOP
x close