ผัวช็อก กลับบ้านเจอเมียสาวโรงงาน ถูกฆ่าเปลือย แทงอก-มีดเฉือนทั่วร่าง !

 

          ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน วัย 42 ปี โดนแทงหน้าอก ถูกเฉือนแผลเหวอะเต็มตัว หน้าห้องน้ำในห้องเช่า สามีกลับมาเจอแทบช็อก ภรรยากลับมาเก็บของ เตรียมย้ายไปทำงานด้วยกันนครปฐม กลับต้องมาเป็นศพ

ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน
          วันที่ 29 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมสาวโรงงานในห้องเช่า ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงผู้เสียชีวิต อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย โดนแทงนอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ

          พบร่องรอยถูกแทง บริเวณหน้าอกซ้ายเป็นแผลลึก ตามร่างกายมีรอยคล้ายมีถูกของมีคมเฉือดอยู่หลายจุด เป็นรอยแผลเหวอะหวะทั้งตัว ในห้องน้ำพบคราบเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุ

ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน
          โดยสามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นพนักงานอยู่บริษัทแปรรูปชำแหละไก่ อยู่ห้องเชือดไก่ ซึ่งภรรยา ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน มาอยู่ห้องพักแห่งนี้ด้วยกันตั้งแต่ปี 2558 แต่ขณะนี้ ทั้งคู่ได้งานใหม่ที่ จ.นครปฐม โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ภรรยาได้กลับมาที่ห้องเช่าแห่งนี้เพื่อเก็บของย้ายไปอยู่ที่นครปฐม เมื่อตนเลิกงานจึงแวะมาที่ห้องเช่ากับเพื่อน แต่ให้เพื่อนรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ เมื่อตนเปิดประตูห้องเข้าไปแทบช็อก เห็นภรรยานอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องสอบปากคำสามีเพิ่มเติม พร้อมเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก กลับบ้านเจอเมียสาวโรงงาน ถูกฆ่าเปลือย แทงอก-มีดเฉือนทั่วร่าง ! โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:39:08 26,313 อ่าน
TOP
x close